Chia sẻ những bí quyết làm trắng da tự nhiên

04/08/2016
Chia sẻ những bí quyết làm trắng da tự nhiên, công thức mặt nạ của bà mẹ trẻ 9X dưới đây còn có khả năng giúp chữa trị mụn , ngăn ngừa nếp nhăn và làm mát da hiệu quả.
Sau quá trình sinh nở hết chị em phải đối diện với những vấn đề về da mặt , đặc biệt là tình trạng da thiếu sinh khí lộ rõ ra vài vết nám chung quanh má , làn da thiếu săn chắc. Cùng xem Mỹ Duyên xử lí những vấn đề này như thế nào nhé.
Thuộc tuýp phụ nữ đương đại và năng động , tuy có cuộc sống” vạn người mê” với một cô con gái vua kháu cùng một chàng “soái ca” trong mộng nhưng cô nàng vẫn luôn nghĩ rằng hạnh phúc là yêu bản thân mình mới có khả năng trọn vẹn yêu người khác. Chính bởi thế Mỹ Duyên rất quan hoài đến việc trông nom cho bản thân , với cô nàng đây cũng là cách để mình tận hưởng cuộc sống. Chính vì ý kiến đó nên dù mới sinh con được hai tháng , Mỹ Duyên đã lên kế hoạch giảm cân và làm đẹp tại nhà để mau chóng lấy lại vóc dáng và làn da như hồi con gái.

Khi có bầu làn da của mình dần trở nên kém săn chắc , Lộ rõ ra nám và mụn thâm trên mặt. Sau khi sinh mình đã chẳng dám soi gương vì so với nước da thời con gái thì da mình giờ đã xuống cấp rất nhiều. Nhưng cũng nhờ vậy mà mình có thêm động lực trông nom da và giảm cân” – Mỹ Duyên chia sẻ.
Các cách dưỡng trắng da mặt từ sữa tươi không đường
Dùng làm rửa mặt: Lấy 1/2 cốc sữa tươi , vắt vào 7-10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Bạn dùng hỗn tạp này thoa đều rồi massage lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Ví như bạn muốn sớm có làn da sáng mịn , hãy chăm chỉ thực hành 3-4 lần/tuần.
Cách Tẩy tế bào chết: Bạn trộn 1 chén muối tinh , 1 thìa cafe dầu dừa và 1 thìa cafe sữa tươi. Dùng tay xoa nhẹ nhõm hỗn tạp này lên da trong vòng 5 phút rồi tráng lại bằng nước ấm. Tiếp tục thoa sữa tươi lên vùng da vừa tẩy để xoa dịu làn da và đạt hiệu quả hoàn cảnh tối ưu nhất.
Dung dịch tẩy trang: Bạn chỉ việc thấm vào khăn bông một tẹo sữa tươi không đường rồi lau đều lên mặt , sau thời gian ấy rửa lại bằng nước mát. Mọi lớp son phấn sẽ được mang đi , để lại cho bạn làn da trơn nhẵn mơ ước.
Mặt nạ trắng da từ sữa tươi:
Sau khi rửa sạch mặt , bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm sữa tươi , lau đều lên mặt. Ra tay như vậy liên tục ba lần cho đến khi mặt thấm đều sữa.
3. Cách trị mụn bằng chanh + dầu phộng
Các bạn trộn đều 1 thìa nước chanh tươi với 1 thìa dầu phộng để làm nên hỗn tạp này rồi thoa lên mặt. Điều này sẽ giúp chúng ta chắn quá trình hình thành mụn và nhất là chắn lũ mụn đầu đen “đáng ghét” xuất hiện. 
 
4. Cách trị mụn bằng chanh và vỏ đậu
Vỏ đậu sau khi đã được nghiền nát , bạn trộn đều chúng với một ít nước chanh tươi rồi đắp lên vùng da bị mụn. Cách thức này sẽ giúp bạn đánh bay mụn đầu đen một cách rất hiệu quả và còn làm mờ các điểm vết trên da mặt nữa đấy.
 
5. Cách trị mụn bằng lô hội ( nha đam )
Nha đam là vật liệu làm đẹp tự nhiên rất được các chị em ưa dùng , do trong nhựa nha đam chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất cần yếu giúp chữa trị mụn hiệu quả 
Cắt một lát nha đam mỏng ( nhớ bỏ phần vỏ vì nó có khả năng gây rát da ) và thoa nhẹ nhõm lên mặt trong 2 – 3 phút , sau thời gian ấy rửa lại với nước sạch.
có khả năng trong lần đầu thoa nha đam lên da , bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa một tẹo nhưng từ những lần sau bạn sẽ không còn cảm giác này nữa. Do nha đam lành tính và có hiệu quả làm liền sẹo do mụn để lại hay giúp da căng mịn , nên bạn có khả năng sử dụng hàng ngày hoặc cách ngày. 
6. Cách trị mụn bằng chanh + nước hoả hồng
Bạn chỉ cần trộn đều nước chanh và nước hoả hồng với lưu lượng bằng nhau. Thoa hỗn tạp này lên vùng da bị mụn , sau khoảng 20 – 30 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.
 
7.  Cách trị mụn bằng vỏ cam

Nghiền nát vỏ cam với một ít nước rồi chấm lên những vết mụn trên mặt. 

Trị nám da bằng cám gạo, sữa chua và mật ong

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *