Các Bước Dưỡng Tóc Bằng Dầu Dừa Cơ Bản Nhất Mà Bạn Nên Biết

24/06/2016

Dầu dừa đã rất việc quen thuộc với phái nữ trong việc làm đẹp. Dầu dừa vừa dễ mua và cũng dễ làm mà hiệu quả làm đẹp tót vời nên rất được chị em ham chuộng. Dưới đây , sẽ giới thiệu về dầu dừa và một số cách sử dụng dầu dừa ngay tại nhà mà có hiệu quả nhất.

Cách dưỡng tóc bằng dầu dừa tại nhà không khó để áp dụng nếu ta có sự kiên trì và thực hành đúng cách. Khi sử dụng dầu dừa dưỡng sẽ giúp nó dần dần trở nên câu nói mềm mại và tươi tắn hơn trước.

Dầu dừa là vật liệu làm đẹp tự nhiên , rẻ tiền , có khả năng tìm thấy ở bất kể đâu trên thế giới , đặc biệt là các nước nhiệt đới như nước ta. Việc sử dụng dầu dừa dưỡng tóc đúng cách , thường xuyên sẽ giúp bạn có được một mái tóc đẹp như ý muốn mà không cần tốn phí tổn cho bất kể một Salon tóc hay spa nào. Bữa nay , chia sẻ với các bạn cách dưỡng tóc bằng dầu dừa tại nhà hiệu quả

1. Lợi ích của việc sử dụng dầu dừa dưỡng tóc

Dầu dừa chứa rất nhiều thành phần nông dân có hiệu quả tốt trong việc dưỡng tóc.Một trong các thành phần nông dân nói đến đi hàng đầu là hàm lượng vitamin E và các chất chống oxy hóa cao trong dầu dừa làm cho tóc câu nói mềm mại , đồng thời tạo lớp màng canh gác tóc khỏi hư tổn , nhất là với tóc khô. Vitamin E và các chất chống oxy hóa có trong dầu dừa sẽ thẩm thấu vào sâu trong da đầu của bạn , giúp cho tóc chắc khỏe ngay từ bên trong.

đồng thời , dầu dừa còn chứa một số loại axit như axit béo , axit lauric có phẩm chất cho tóc. Đây là những chất kháng sinh tự nhiên có hiệu quả phá hủy vi khuẩn và kháng nấm mạnh – căn nguyên gây ra chứng rụng tóc. Các chất axit trong dầu dừa kết hợp với các phân tử protein kích thích làm tóc mọc nhanh dài và dày hơn , loại bỏ các tác động xấu từ bên trong lẫn bên ngoài gây ra cho tóc , đồng thời tẩy các tế bào chết trên da đầu , ngăn ngừa gàu hiệu quả , giúp cho tóc càng ngày càng trở nên mềm mượt và óng ả.Nhờ những Công hiệu tự nhiên trên mà việc chăm nom tóc bằng dầu dừa đã và đang được chị em phụ nữ áp dụng phổ quát hiện nay.

2. Dưỡng tóc bằng dầu dừa tại nhà đúng cách

Với vật liệu là dầu dừa trong tay , bạn có khả năng sở hữu cho mình biện pháp dưỡng tóc bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà giản đơn mà không tốn kém.Giờ đây sử dụng dầu dừa dưỡng tóc đúng cách và thường xuyên chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc câu nói mềm mại , bềnh bồng và nhanh nhẹn mà không cần phải đi spa hay bất kể tiệm tóc nào để hấp dưỡng hay bình phục hư tổn.

hiện nay có hai cách chăm nom tóc bằng dầu dừa phổ quát và thường được Quần chúng sử dụng nhiều nhất là: thoa dầu dừa lên tóc và ủ tóc bằng dầu dừa. Cả hai biện pháp này đều thực hành một cách giản đơn , không mất nhiều thời kì và công sức.

a. Thoa dầu dừa lên tóc

Bạn thực hành giản đơn bằng cách lấy khoảng 10 ml dầu dừa , dùng tăm bông thấm đều dầu dừa lên các vùng da đầu và chân tóc theo vòng tròn từ đỉnh đầu rồi từ từ lan ra đến hết vùng da đầu. Dầu dừa sẽ thấm sâu vào da đầu , cung cấp các loại chất dinh dưỡng cũng như độ ẩm cần thiết cho chân tóc và da đầu. Hoặc bạn có khả năng dùng lược răng nhỏ để chải tóc , giúp dầu dừa được thấm đều , tránh tóc bị bết thành cục. Tiếp đến , dùng các ngón của bàn tay nhẹ nhõm massage vùng da đầu chí ít khoảng 10 phút giúp dầu dừa thấm sâu vào da đầu nhanh hơn.

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *