Top 3 xịt trị mụn lưng của Nhật Bản không thể bỏ qua

28/06/2018
Top 3 xịt trị mụn lưng của Nhật Bản không thể bỏ qua-1

Sản phẩm xịt trị mụn lưng của Nhật Bản thành phần gồm axit salicylic, vitamin B, C tác dụng diệt khuẩn, làm giảm sưng tấy, sạch mụn và ngăn ngừa mụn trở lại cực hay và được nhiều chị em yêu thích và tin dùng. Dưới đây là top 3 sản phẩm trị mụn lưng, các bạn có thể tham khảo.

Top 3 xịt trị mụn lưng của Nhật Bản không thể bỏ qua

  • Xịt trị mụn lưng Rohto acnes

Là sản phẩm xịt trị mụn lưng của Nhật Bản được chế xuất ở dạng dung dịch rất dễ sử dụng. Với nồng độ Triple-Anti Bacteria kết hợp cùng các thành phần như axit salicylic, vitamin B3, tinh chất nha đam và chất Mulberry sẽ giúp làm giảm mụn lưng hiệu quả đồng thời hạn chế sẹo thâm, giữ cho da lưng luôn mịn màng tươi sáng.

Thành phần trị mụn lưng ROHTO Acnes 25 Nhật Bản: axit salicylic, vitamin B3, tinh chất nha đam và chất Mulberry, và các thành phần Ethanol 22,84 %, Axit salicylic 0,5%, Allantoin 0,2%.

  • Xịt trị mụn lưng For Back

Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion là một trong những sản phẩm trị mụn lưng nổi tiếng của Nhật Bản. Với thành phần từ thiên nhiên, AHA, vitamin C, coq10 giúp nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn sự phát triển lây lan của mụn, đồng thời hỗ trợ hồi phục da, mờ vết thâm mụn, làm sáng da giúp bạn tự tin khi mặc đồ. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho da, không gây kích ứng.

Top 3 xịt trị mụn lưng của Nhật Bản không thể bỏ qua-2

Thành phần của xịt trị mụn lưng for back medicated body lotion gồm: Water, Gurichirurichin Acid 2k, Bg, Ream Glycol Of Pliers, Citric Acid Na, Citric Acid, Salicylic Acid, Asukorubirugurukoshido, Honey, Hyaluronan Na And Water Solubility, Phosphoric Acid Asukorubiru Mg, The Collagen, Seramido 2, Finger Quinone, Sterol Of Soybeans, Ppg-6, Mizusoe Lecithin, Deshirutetoradesesu-30, Gellant Gum, Sulfuric Acid Mg, O-Cymen-5-Ol, Benzophenone-4, Fenokishietanoru And Essence

  • Xịt trị mụn lưng Ettusais White Body Mist

Thuốc xịt dưỡng trắng và trị mụn vùng lưng. Giữ ẩm, dưỡng da mịn màng, diệt khuẩn , ngăn ngừa các loại mụn đỏ, đen ở lưng. Đặc biệt có tác dụng làm mờ các vết thâm, vết thẹo trên lưng do mụn để lại.

Với 3 xịt trị mụn lưng của Nhật Bản chất lượng, giá rẻ trên đây, chắc chắn sẽ trả lại cho bạn tấm lưng mịn màng, trắng sáng và ngăn mụn quay trở lại. Đặc biệt, với sự hỗ trợ tuyệt vời của các sản phẩm này, bạn gái sẽ tha hồ mặc những bộ trang phục hở lưng, khoe vẻ nữ tính trong hè này nhé.

Xem thêmCông dụng của viên uống swisse hair skin nails đối với sức khỏe

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *