Làm thế nào để hết mụn trứng cá nhanh nhất

03/07/2018
Làm thế nào để hết mụn trứng cá nhanh nhất-1

Chia sẻ cách làm hết mụn trứng cá nhanh nhất chỉ bằng những nguyên liệu, thành phần dễ kiếm hoặc có sẵn tại nhà cũng đủ để giúp bạn xóa sổ lũ mụn trứng cá nhanh chóng và đơn giản đấy. Vậy làm thế nào để hết mụn trứng cá? Cùng theo dõi bài viết này nhé!

Làm thế nào để hết mụn trứng cá nhanh nhất?

  • Cách làm hết mụn trứng cá bằng mật ong

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên như vitamin B, vitamin C, canxi, photpho, magie và nhiều loại axit amin có tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể. Đặc biệt, đặc tính chống oxy hóa của mật ong sẽ giúp kháng khuẩn gây mụn, làm dịu nốt mụn và giảm sưng viêm do mụn, phục hồi làn da mụn nhanh chóng.

Nếu bạn không có nhiều thời gian, chỉ cần thoa đều hỗn hợp mật ong lên da mặt trong 20 phút rồi rửa sạch cũng giúp mụn nhanh xẹp hơn chỉ sau 1 đêm. Để nâng cao tác dụng trị mụn và dưỡng da, bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne 80g của Nhật trước khi đắp mặt nạ mật ong.

Làm thế nào để hết mụn trứng cá nhanh nhất-2

  • Cách làm hết mụn nhanh chỉ bằng tỏi

Tỏi chứa nhiều thành phần kháng sinh tự nhiên, đặc biệt là chất allicin có khả năng sát trùng và chống viêm nhiễm mạnh mẽ. Các nốt mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ sưng viêm đều có thể được loại bỏ nhanh chóng sau vài ngày nhờ tác dụng của tỏi.

Làm thế nào để hết mụn từ tỏi? Để tỏi phát huy tác dụng trị mụn, bạn nên cắt tép tỏi ra làm đôi rồi chà lên các nốt mụn hoặc giã nát tỏi ép lấy nước chấm lên mụn nhé. Ngoài ra, sử dụng kem trị mụn siêu tốc bye bye blemish cũng là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất.

  • Hết mụn trứng cá nhờ vài củ nghệ tươi

Từ lâu, công dụng của nghệ đã được biết đến và sử dụng rộng rãi trong việc chữa bệnh và làm đẹp. Hoạt chất cucurmin và các vitamin, axit amin trong nghệ có khả năng chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ nên sẽ càn quét hết vi khuẩn gây mụn và chữa lành các tổn thương do mụn gây ra, kể cả vết thâm sau mụn.

Làm thế nào để hết mụn trứng cá? Bạn giã hoặc ép nghệ tươi lấy nước cốt thoa lên vùng da bị mụn mỗi ngày 1 lần hoặc giã nghệ trộn với mật ong/sữa chua để kết hợp dưỡng da mụn thêm hiệu quả. Nếu sợ da bị vàng, dùng tinh bột nghệ thay thế cho nghệ tươi. Kết hợp sử dụng thuốc trị mụn pair chính hãng của Nhật cũng là một cách làm hết mụn trứng cá nhanh chóng và đơn giản đấy.

Xem thêmTop 3 xịt trị mụn lưng của Nhật Bản không thể bỏ qua

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *