Top những sản phẩm trị mụn tốt nhất trên thị trường

05/07/2018
Top những sản phẩm trị mụn tốt nhất trên thị trường-1

Tất cả những sản phẩm trị mụn tốt nhất trên thị trường hầu như đều có điểm mạnh riêng, phụ thuộc vào da mặt mỗi người thì hiệu quả có được cũng không giống nhau. Do đó, người tiêu dùng cần có những lựa chọn thông minh để chọn cho mình những sản phẩm trị mụn tốt nhất, vừa tiết kiệm được tiền của, công sức lại an toàn cho da.

Top những sản phẩm trị mụn tốt nhất trên thị trường

  • Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam

Sữa rửa mặt trị mụn Pair của Nhật là một trong những sản phẩm trị mụn tốt nhất được ưu chuộng trên thị trường châu Á và nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng. Sản phẩm chứa 2 thành phần hoạt chất giúp trị mụn, chống viêm kháng khuẩn, giảm điều tiết nhờn từ đó ngăn chặn sự hình thành phát triển và quay trở lại của mụn. Pair làm sạch nhẹ nhàng không gây kích ứng.

Top những sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay-3

Các thành phần chính:

– Isoporpylmethylphenol: Hoạt chất kháng khuẩn, diệt khuẩn gây mụn.

– Dipotassium Glycyrrhizinate: Làm dịu da, giảm viêm sưng

– Dẫn xuất Vitamin C: Hỗ trợ làm sáng da, giảm thâm mụn, kích thích collagen tái tạo da.

– Tinh chất đậu nành: Dưỡng ẩm, làm mịn da, nuôi dưỡng da mịn màn, tươi trẻ.

  • Kem trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion

Sản phẩm trị mụn Bye Bye Blemish được mệnh danh là “vũ khí bí mất của Hollywood”, nó được hàng triệu ngôi sao nổ tiếng lựa chọn để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, làn da đều màu mỗi khi lên sân khấu.

Top những sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay-2

Thành phần là hoạt chất trị mụn, giúp da chóng lành, và đồng thời làm sạch lỗ chân lông, đẩy tế bào chết ra ngoài ngăn ngừa nhiễm trùng và hình thanh mụn mới. Sản phẩm mang hiệu quả cao, mang lại hài lòng cho nhiều người đã sử dụng.

  • Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Stubborn Acne Spot Gel

Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Stubborn Acne Spot Gel là một trong những sản phẩm trị mụn tốt nhất của Mỹ được điều chế với hoạt chất trị mụn trứng cá Benzoyl Peroxide 10% giúp nhanh chóng làm khô đầu mụn, giảm viêm sưng chỉ sau 2 giờ. Sản phẩm được kiểm chứng mang hiệu quả cao đang được tin dùng tại nhiều quốc gia trên Thế giới.

Top những sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay-4

Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Stubborn Acne Spot Gel với thành phần là hoạt chất Benzoyl Peroxide – hoạt chất được các chuyên gia da liễu kiểm chứng có tác dụng điều trị mụn trứng cá. Hoạt chất với nồng độ 10%, giúp trị mụn hiệu quả chỉ sau 2h.

  • Viên uống trị mụn Pair

Viên uống trị mụn Pair 112 viên của Nhật Bản được điều chế để đặc trị mụn trứng cá và ngăn chặn sự hình thành, lây lan của mụn. Với thành phần là các thảo dược thiên nhiên, vitamin, viên uống còn hỗ trợ tái tạo, phục hồi da điều trị thâm mụn, giúp làn da tươi sáng, bên cạnh đó, giảm thiểu những vẫn đề như viêm da, khô da, phát ban, sạm nắng, ức chế hình thành Melamin.

Top những sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay-5

Viên uống trị mụn Pair 112 viên được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, thảo mộc như bột quế, hoa mẫu đơn, Poria, vỏ chuối,… giúp ngăn ngừa, và điều trị mụn từ bên trong cơ thể một cách hiệu quả và lâu dài. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Lion nổi tiếng của Nhật, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không mang tác dụng phụ.

Xem thêmLàm thế nào để hết mụn trứng cá nhanh nhất

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *