Điểm qua các dòng mỹ phẩm của pháp nổi tiếng hiện nay

21/07/2018
Điểm qua các dòng mỹ phẩm của pháp nổi tiếng hiện nay-1

Các dòng mỹ phẩm của Pháp luôn có sức quyến rũ mê hoặc mọi lứa tuổi. Dù là người không quan tâm tới thời trang hay làm đẹp, bạn cũng không thể không biết tới một vài thương hiệu nổi tiếng của Pháp.

Niềm đam mê với vẻ đẹp Pháp với tôi đơn giản chỉ bắt đầu từ một thỏi son môi, nhưng những sản phẩm chăm sóc da có xuất xứ từ đất nước xinh đẹp này chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn cùng những công dụng tuyệt vời của chúng.

Điểm qua các dòng mỹ phẩm của pháp nổi tiếng hiện nay

  • La Roche Posay

Đây là một trong những nhà mỹ phẩm hàng đầu ở Pháp. Hãng sản xuất các sản phẩm dành cho da nhạy cảm là phần lớn. La Roche Posay cũng sản xuất các sản phẩm dưỡng ẩm, trị mụn cho da nhờn, da khô hay da nhạy cảm với chất hóa học,…điển hình là kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo +.

Điểm qua các dòng mỹ phẩm của pháp nổi tiếng hiện nay-2

  • Mỹ phẩm Mac thần thánh

Mỹ phẩm MAC là viết tắt của Make-up Art Cosmetics. Đây là một thương hiệu uy tín và có trụ sở tại thành phố New York. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1984 tại Toronto bởi Frank Angelo và Frank Toskan. Ban đầu, các sản phẩm của Mac được thiết kế cho những người trang điểm chuyên nghiệp nhưng hiện nay được bán cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Mỹ phẩm Mac có mặt tại các cửa hàng bách hóa ở khắp nơi mọi nơi.

Điểm qua các dòng mỹ phẩm của pháp nổi tiếng hiện nay-3

Sản phẩm của MAC có chất lượng cao, giá cả phải chăng bao gồm màu mắt, sơn móng tay, mascara, má hồng, son môi, son bóng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các dòng mỹ phẩm của Pháp như MAC để mang đến một vẻ đẹp toàn diện cho mình.

  • Nhãn hiệu mỹ phẩm Pháp nổi tiếng khắp thế giới L’Oreal

Đây có thể  sẽ trở thành thương hiệu trang điểm tốt nhất trong năm 2015. L’Oreal là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng với  mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp, được biết đến rộng rãi và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Công ty của Pháp này được gọi là công ty mỹ phẩm lớn nhất và được ưa chuộng với những sản phẩm như make-up, nước hoa, chăm sóc da và tóc sản phẩm. Nó được thành lập vào năm 1909 và bắt đầu với những sản phẩm nhuộm tóc nhưng ngay sau đó phát triển các sản phẩm làm đẹp và hiện nay có hơn 500 sản phẩm trên thị trường.

Điểm qua các dòng mỹ phẩm của pháp nổi tiếng hiện nay-4

Các sản phẩm của L’Oreal có mặt ở các tiệm làm tóc cho tới các siêu thị, hiệu thuốc..  cung cấp một vẻ đẹp từ đầu đến chân với những thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Nhãn hiệu mỹ phẩm Lancome dòng chăm sóc da, trang điểm

Thương hiệu mỹ phẩm này có trụ sở tại Pháp, cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và trang điểm. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm mắt và sản phẩm nổi tiếng nhất là mascara, loại mỹ phẩm sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm, có thể đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn.

Điểm qua các dòng mỹ phẩm của pháp nổi tiếng hiện nay-5

Các chuyên gia sẽ khuyên bạn sử dụng các dòng mỹ phẩm của Pháp với thương hiệu này và họ đều công nhận đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tuyệt vời nhất thế giới. Lancome cũng được biết đến với những sản phẩm nền tảng được chị em yêu thích vì chất lượng quá tốt.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *