Sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất

27/07/2018
Sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất-1

Làn da trắng mịn màng luôn là niềm ao ước của các bạn gái. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều dòng sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng khiến cho chị em khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một loại sữa dưỡng thể tốt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn loại sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất.

Sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất?

  • Dưỡng thể Victoria Secret Very Sexy

Dưỡng thể Lotion Victoria Secret Very Sexy mang hương thơm của dòng nước hoa cùng tên, là sự hòa quyện của hoa phong lan thơm ngát, vani ngọt ngào, Clementine đậm ngọt cùng Black Berry. Mùi hương mang phong cách quyến rũ, sang trọng nhưng cũng rất gần gũi, quen thuộc, tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính của người phụ nữ hiện đại. Mùi hương này làm đã làm hài lòng cả những người khó tính.

Sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất-2

Dưỡng thể cung cấp độ ẩm cho da mịn màng, cải thiện tình trạng khô da, sần sùi, thô ráp. Hỗ trợ làm sáng da và bảo vệ tế bào da trước ảnh hưởng từ môi trường, da trông khỏe mạnh đàn hồi tươi trẻ hơn sau khi sử dụng. Lưu lại thương thơm vô cùng quyến rũ, cho bạn tự tin hơn. Những nốt hương nhảy múa khắp cơ thể bạn sẽ giữ được từ 4-6h.

Dưỡng thể Victoria Secret hàng xách tay đã có mặt ở nhiều Store mỹ phẩm lớn, không khó để bạn có thể tìm mua. Nhưng nếu mua trực tiếp tại Hàng Ngoại Nhập – ( https://www.hangngoainhap.com.vn ) bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Sản phẩm đảm bảo chất lượng chính hãng có bill, an tâm khi sử dụng, trong khi đó chính sách giao hàng, thanh toán và đổi trả cũng rất tiện ích cho người mua. Bạn hoàn toàn có thể thanh toán trực tiếp khi đã kiểm và nhận hàng, có thể đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất, vận chuyển.

  • Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Instant Fair Lotion

Nói đến sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất thì hẳng không thể bỏ qua Vaseline Healthy White Instant Fair Lotion. Chất kem có mùi thơm nhẹ nhàng, màu trắng hồng, khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong. Tuy không có chỉ số SPF, nhưng sản phẩm cũng có thể bảo vệ hiệu quả da của bạn dưới trời nắng nóng nhờ cơ chế chống nắng 3 tác động.

Sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất-3

Bạn nên sử dụng sữa dưỡng thể này 2 lần mỗi ngày, vào sáng trước khi đi ra ngoài và tối khi chuẩn bị đi ngủ. Tuy nhiên, nếu bất cứ khi nào bạn ra nắng thì cũng nên bôi sữa dưỡng trước đó khoảng 30 phút để có thể bảo vệ da tốt nhất.

  • Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Firming Body Lotion

Sữa dưỡng thể của thương hiệu Nivea từ lâu đã trở thành một món mỹ phẩm được nhiều chị em Việt yêu thích. Dòng sữa dưỡng Nivea Extra White Firming Body Lotion với khả năng chống nắng cao, SPF30, PA++ sẽ rất phù hợp cho những ngày hè nắng nóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa vitamin C và collagen chiết xuất từ thiên nhiên có công dụng phục hồi hư tổn và dưỡng trắng da.

Sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất-4

Sữa dưỡng Nivea Extra White Firming Body Lotion có kết cấu dạng kem lỏng, màu trắng sữa, hương thơm thoang thoảng dễ chịu. Khi thoa sản phẩm lên da, bạn đầu bạn sẽ cảm thấy hơi nhờn chút xíu, nhưng khoảng vài chục giây sau, sữa dưỡng sẽ ngấm hoàn toàn để lại làn da được cấp ẩm mềm mịn.

  • Sữa dưỡng thể Sakura Skin Whitening Body

Sakura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Thương hiệu với các sản phẩm chất lượng hiện đang được nhiều chị em phụ nữ Việt ưu chuộng. Nếu đang thắc mắc loại sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất thì Sakura Skin Whitening Body được xem là mọt gợi ý hoàn hảo bạn nên tham khảo.

Sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất-5

Sakura Skin Whitening Body có thành phần chủ yếu là tinh chất ngọc trai và Glutahione giúp bạn tái tạo collagen từ sâu bên trong, nuôi dưỡng tế bào da và chống lão hóa. Bạn cũng có thể sử dụng sữa dưỡng thể sakura để bảo vệ được làn da khỏi những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như ánh sáng mặt trời.

#HN

 

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *