Câu Chuyện Về Những Anh Chàng Phi Công Trẻ Thích Lái Máy Bay Bà Già

25/06/2016

Hiện nay , nhiều người trai tráng trẻ tuổi không ngẫm nghĩ nhiều khi hò hẹn và cưới vợ với những người phụ nữ lớn tuổi hơn họ. Việc lấy chồng trẻ hơn mình cũng không phải là điều khó chấp nhận trong xã hội.

do vậy , nếu bạn đang ở trong độ tuổi 30 và vẫn còn đơn thân trong khi đó có một người trai tráng trẻ hơn đeo đuổi bạn , đừng từ chối nhưng cũng đừng tiến tới quá nhanh.
Có một thực tiễn rằng , những người trai tráng trẻ tuổi thường thấy ước vọng ngủ với những người lớn tuổi hơn anh ta. Ví như động cơ của bạn chỉ là để thưởng thức vài ngày với phi công trẻ , tốt thôi , bạn không để ý dòm. Tuy nhiên nếu bạn thực sự muốn có một mối giao thiệp nghiêm túc với anh ta , bạn phải đi từng bước từ từ.

Dưới đây là những điều bạn nên chú ý khi hò hẹn và có ý định nghiêm túc với những người trai tráng trẻ tuổi hơn mình.

phân tích động cơ của anh ta

Hãy xem xét kỹ lưỡng và phân tích động cơ thực sự của người trai tráng trẻ tuổi đang đeo đuổi bạn. Xem xem anh ta có phải chỉ muốn ngủ với bạn và cưới vợ với một cô gái trẻ khác hay không. Bạn có muốn trở nên đối tác “làm ấm giường” cho anh ta không? Nếu không , hãy chờ đợi.

nghiên cứu ý định của mình đồng thời trong mỗi cuộc chuyện trò hãy dòm những gì anh ta nói và gắng gổ giữ tâm tưởng mình tỉnh như sáo , phân tích thấu suốt , không vội vàng.

Đừng phát sinh giao thiệp sex quá nhanh

thường nhật những người trai tráng trẻ tuổi tràn trề sinh lực sẽ rất thu hút , bạn có xác xuất dễ bị cám dỗ khi ở trong phòng ngủ , nhưng hãy ghi nhớ , phải chờ đợi.

Một số người trai tráng , đặc biệt là trai tráng trẻ thế hệ hiện nay rất bạc tình , họ sẽ biến mất ngay sau một ngày thân tình và để lại cho bạn những thương tổn nhất mực. Do vậy , đừng tiến quá nhanh.

Hãy chậm chạp những việc như vậy đến khi bạn rỏ rành rằng anh ta nghiêm túc. Ví như anh ta mất kiến nhẫn khi bạn chậm chạp việc thân tình thân thể , rất có xác xuất anh ta chỉ đến với bạn vì “cái đó”.

Đặt câu hỏi có liên quan đến tương lai

Trong mỗi cuộc chuyện trò , hãy thử ướm hỏi một số câu hỏi liên tưởng đến những kế hoạch tương lai của hai người , đồng thời cũng thăm dò người trai tráng trẻ này được tràn đầy hy vọng gì ở mối giao thiệp với bạn. Điều này sẽ giúp bạn mường tưởng được tương lai của bạn với anh ta.

Hãy thử một đôi kiểm tra nhỏ

Trước khi bạn tin cậy anh ta không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả , hãy thử kiểm tra lời nói của anh ta thật đến đâu bằng cách thử giản đơn sau:

Vào một ngày đẹp trời , hãy bất ngờ gọi cho anh ta và nói rằng bác mẹ bạn muốn gặp anh ta. Ví như anh ta xin được tha thứ và tìm cách ủy thác cuộc hẹn , điều đó có nghĩa rằng anh ta đang sợ phải gắn bó nghiêm túc với bạn.

nghiên cứu những mối giao thiệp trước đây của anh ta

Một điều rất quan yếu khi hò hẹn với bất kì người trai tráng trẻ tuổi nào đó là bạn phải nghiêm túc nghiên cứu về những mối giao thiệp trước đây của anh ta.

Anh ta có chân thực với bạn gái cũ của mình , anh ta có lạm dụng mối giao thiệp , anh ta có liên tiếp thay đổi người yêu? Có thuộc loại trai tráng vũ phu , nóng tính? Những thông tin này sẽ giúp bạn biết được nhiều mặt của con người anh ta , đồng thời có quyết định chính xác.

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *