Những cách dưỡng tóc cực kì tốt mà cũng cực kì đơn giản

26/08/2016

Những cách từ thiên nhiên luôn là 1 trong những lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc xinh đẹp của bạn. Chúng những chỉ làm cho tóc của bạn mềm mượt hơn mà còn có thể giúp các chị em tiết kiệm đi 1 lượn chi phí khi sử dụng những giải pháp chăm sóc tóc đắt tiền từ những spa hoặc các sản phẩm ủ tóc đắt tiền.

Image result for tóc đẹp từ nha đam

(Nguồn: Internet)

1.Phương pháp làm mượt  tóc bằng chuối,dầu ô liu và mật ong cùng với sữa chua không đường

Nguyên liệu gồm có:  Chuối chín + sữa chua không đường + mật ong cùng với dầu ô liu.

Cách làm như sau:

Bước 1: bạn cần lấy 2 quả chuối chín đều (chuối tiêu thì càng tốt) bóc vỏ sạch cho vào máy xay sinh tố.

Bước 2: Tiếp sau đó bạn cho nên thêm 2 thìa sữa chua không đường + 2 thìa mật ong +1 thìa dầu ô liu vào và xay thật nhuyễn chúng tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng: Sau khi bạn gội thật sạch gàu và bụi bẩn, bạn cỉ cần dùng tay bôi từng lớp hỗn hợp đều lên toàn bộ mái tóc của bạn. Tiếp đến dùng 1 chiếc khăn bông ẩm quấn lên tóc và ủ tóc chừng 25-30 phút. Cuối cùng là bạn nên gội lại thật sạch với nước ấm vừa.

Công dụng: Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần các chị em sẽ có 1 mái tóc bóng  mượt, mềm mà lại đẹp tự nhiên mà chẳng cần đến tiệm.

Lưu ý cần biết: Không nên dùng hỗn hợp này bôi vào chân tóc bởi vì chúng rất dễ khiến da đầu tiết dầu nhờn làm cho tóc nhanh cảm thấy bẩn, bết dính. Khi gội lại đầu bằng nước ấm,bạn không nên cho nước nóng quá khiến tóc bị khô. Xem sản phẩm trị mụn hiệu quả Yến Mạch Quaker Oats Old Fashioned

2.Phương pháp làm mượt tóc từ vỏ bưởi

Image result for tóc đẹp từ vỏ bưởi

(Nguồn: Internet)

Nguyên liệu cần chuẩn bị: vỏ bưởi, chanh và mật ong

Cách làm như sau:

Bước 1: Vỏ bưởi tươi sau khi được lấy ra từ quả bưởi, bạn cắt thành từng khúc nhỏ rồi mang đi rửa thật sạch và cho vào 1 cái nồi nước đun lên.

Bước 2: Sau khi bạn đun vỏ bưởi sôi thì bắc nồi xuống, để nguội rồi cho thêm vài thìa mật ong.

Bước 3: Bạn cắt 2 trái chanh vắt lấy nước cốt và loại bỏ hạt sau đấy cho vào nồi nước vỏ bưởi.

Cách dùng:Sau khi bạn gội thật sạch đầu, bạn nên dùng nước vỏ bưởi vừa đun gội đầu và mát xa da đầu tầm 10-15 phút cho tinh dầu có trong vỏ bưởi thấm sâu vào da. Xem thêm sản phẩm trị nám, tàn nhang collagen cá hanamai nhật bản

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *