Viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt?

06/09/2018
Viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt-1

Nói đến viên uống trắng da thì chắc hẳng các chị em sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu viên uống trắng da của Nhật Bản đúng không? Nhưng thực tế, trên thị trường hiện nay có nhiều loại viên uống trắng da, rất đa dạng về mẫu mã và phong phú về bao bì. Nên việc lựa chọn cho mình loại viên uống trắng da của Nhật hiệu quả an toàn mà đáp ứng được mong muốn của mình là một chuyện không hề đơn giản, vậy viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt? Cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

Viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt?

  • Viên uống trắng da DHC Coix Extract

Viên uống trắng da DHC Coix Extract 20 viên với thành phần chính là chiết xuất hạt Coix giúp dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm. Bên cạnh đó còn được bổ sung một số dưỡng chất, vitamin giúp da mềm mại, khỏe mạnh, giảm thiểu tác hại từ UV, môi trường,…sản phẩm bổ sung an toàn từ bên trong mang đến một hiệu quả đầy bất ngờ. Viên uống trắng da DHC xứng đáng được xếp vào top những viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay theo đánh giá của người tiêu dùng.

Viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt-2

Các thành phần dưỡng chất có trong viên uống trắng da Coix DHC của Nhật đều là thành phần thiên nhiên, thân thiện với cơ thể và hấp thu tốt, không gây tác dụng phụ. Với cơ chế làm trắng da từ bên trong cơ thể, không gây kích ứng, dị ứng da, hoàn toàn phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả những người có làn da cực kỳ nhạy cảm, da mụn, da vừa trị liệu,..sản phẩm vừa làm trắng da, vừa mang đến hiệu quả phục hồi, bảo vệ da và nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe khoắn. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những người có làn da tối màu, nhiều melamin muốn dưỡng trắng, hoặc đơn giản là muốn làm đẹp da. Viên uống trắng da DHC 20 viên hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Viên uống trắng da Pure White C 240 viên

Viên uống trắng da Pure White C 240 viên chính là câu trả lời cho câu hỏi ở đề bài: viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt? Với hỗn hợp các nguyên liệu từ thiên nhiên như vỏ thông, rong biển, các loại vitamin, . . . giúp ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da, loại bỏ các tế bào chết, hư tổn, phục hồi các sắc tố da và các đốm đen, cho bạn làn da trắng mịn khỏe mạnh từ bên trong.

Viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt-3

Nhiều phụ nữ đã, đang và sẽ phải đối mặt với khả năng bị nám da do chịu tác động từ môi trường xung quanh như ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại…ảnh hưởng lên làn da mỏng manh. Với viên uống trắng da Pure White C 240 viên Nhật Bản, làn da của bạn sẽ giảm tình trạng nám, xạm đen và thay thế vào đó là một làn da trắng hồng không tì vết.

Thành phần trong mỗi viên Pure White C gồm: L- cysteine, riboflavin (vitamin B2), pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), ascorbic acid (vitamin C), succinic acid d-a- tocopherol (vitamin E,… cùng hàng loạt các dưỡng chất khác. Các thành phần có trong Pure White trắng da của Nhật Bản dạng viên đều an toàn cho da. Bên cạnh đó chúng còn mang đến hàng loạt công dụng hữu hiệu, an toàn, dịu nhẹ cho mọi loại da cũng là tiêu chí để nhiều người lựa chọn sản phẩm trên.

  • Viên uống trắng da trị nám White EX 270 viên

viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt? Viên uống trắng da White EX 270 viên của Nhật Bản với thành phần chính là vitamin và các dưỡng chất có tính chống oxy cao, nó có tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố Melamin gây nên đốm, tàn nhang, vết thâm nám. Sử dụng viên uống White EX 270 viên của Nhật Bản một thời gian, các vết đốm nâu, tàn nhang và những vùng da bị thẫm màu sẽ được cải thiện rõ rệt, làn da trở nên tươi sáng hơn và tràn đầy sức sống.

Viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt-4

Viên uống White EX nhật là sản phẩm uy tín và chất lượng, là sự lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng da trắng sáng đều màu tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe mà hiệu quả nhanh chóng. Với các thành phần như: vitamin C (ascorbic acid), L-cysteine, D-α-tocopherol succinate (succinate vitamin E), Butyrate riboflavin (vitamin B2 ). Ngoài ra, các thành phần: Cellulose, tinh bột ngô, Hydroxypropyl tế bào Loos, Hypromellose, Sucrose, Talc, TiO2, keo, Povidone, Sáp Carnauba, Axit stearic, Magiê, phụ gia.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *