Rẻ bất ngờ với hỗn hợp tắm trắng toàn thân hoàn hảo chỉ 10 nghìn đồng

26/08/2016

 “Kiên trì, đều đặn làm giống như công thức này chỉ trong 2 tuần mình đã thấy làn da sáng lên trông thấy. Làn da mướt mịn và sáng đều màu hơn nhiều”.

Thông tin:

  • Mai Phượng
  • Tuổi: 25
  • Nghề nghiệp: Kế toán doanh nghiệp
  • Sống tại: Hạ Long

Kết quả hình ảnh cho tám trắng

(Tắm trắng – nguồn: internet) 

Tuy có một làn da mịn màng, không mụn và không vết thâm, nhưng Phượng lại sở hữu nước da bánh mật, kém sắc. Từ gương mặt đến chân, tay đều một màu đen sạm khiến cô nàng rất không tự tin khi phải diện đồ ngắn hay những chiếc váy 2 dây để lộ làn da kém tươi tắn của mình. Xem thêm sản phẩm trị nám nhanh chóng Transino Whitening

Nhiều người bạn đã khuyên Phượng nên tìm đến những spa làm đẹp để tắm trắng, chỉ nhờ cách đó mới giúp cô thay đổi, cải thiện được làn da đen sạm của mình. Tuy nhiên, qua tìm hiểu Phượng cũng được biết tắm trắng là phương pháp làm đẹp thông dụng hiện nay nhưng đem lại nguy hại nên cô chưa dám thử.

Làn da của Phượng khá mịn nên việc để làn da sáng lên sẽ giúp Phượng dễ dàng mặc đồ và tự tin hơn khi ra ngoài. Thế nên cô nàng cũng rất mong sẽ tìm ra cách để “biến hóa” làn da bánh mật của mình trở nên tươi tắn, trắng mịn. Bí quyết chăm sóc da đẹp toàn diện collagen hanamai cá

Một lần, tình cờ xem được chia sẻ trên diễn đàn thẩm mỹ về công thức làm trắng da vừa đơn giản vừa dễ làm tại nhà, Phượng đã bắt tay vào thử ngay. Từ những nguyên liệu dễ kiếm, lại rẻ tiền, cách tắm trắng toàn thân như thế này đã giúp cô nàng lột xác hoàn toàn, vô cùng cuốn hút và xinh đẹp. Tham khảo thêm công dụng làm đẹp của yến mạch nguyên hạt Quaker

Cùng khám phá công thức tắm trắng tại nhà của cô nàng này nhé!

Công thức tắm trắng toàn thân giúp da lên tone rõ rệt trong thời gian rất ngắn

Nguyên liệu:

+ 1/2 miếng đu đủ

+ 1/2 quả cam

+ 1 thìa mật ong

Các nguyên liệu cần chuẩn bị

Kết quả hình ảnh cho đu đủ  + 1/2 quả cam  + 1 thìa mật ong

(nguồn: internet) 

Cách làm:

Bước 1:  Đu đủ chín, gọt vỏ rồi cắt thành những miếng nhỏ.

Cho mật ong cho vào trước hay sau đều được

Bước 2: Vắt cam đã chuẩn bị vào cùng lúc với đu đủ.

Bước 3: Tiếp tục cho mật ong vào rồi dùng máy xay xay nhuyễn ta sẽ được một hỗn hợp dạng sền sệt.

Cuối cùng được hỗn hợp sền sệt

Kết quả hình ảnh cho đu đủ  + 1/2 quả cam  + 1 thìa mật ong

(nguồn: internet) 

Cách dùng:

Đều đặn 2 đến 3 lần 1 tuần dùng hỗn hợp trên massage khắp người, nhất là những vùng da chết như khuỷu tay, khuỷu chân…Trong khoảng thời gian đó có thể massage toàn thân một cách nhẹ nhàng, khoảng 20 phút rồi sả với nước sạch.

Có một lưu ý là hỗn hợp này có cam vì thế tính axit từ cam nên bạn hạn chế sử dụng cho mặt chỉ nên sử dụng cho body. Cách sử dụng tốt nhất là sau khi đã tắm sạch vào buổi tối không nên dùng buổi sáng vì có xu hướng bắt nắng.

Mỗi lần làm bạn chỉ sử dụng luôn cho lần đấy, không nên sử dụng cho lần tiếp theo. Công thức này vừa giúp tẩy da chết, vừa làm sạch lớp tế bào trên cùng, và đạt biệt làm sáng da nhanh chóng.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng công thức tắm trắng từ tự nhiên, Phượng đã sở hữu được làn da láng mịn và trắng sáng.

Kết quả hình ảnh cho trắng toàn thân

(nguồn: internet) 

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *