Omega 369 Healthy Care của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

14/11/2018
Omega 369 Healthy Care của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?-1

Viên uống Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate là sự kết hợp giữa các thành phần Omega 369, axit béo cùng dầu hạt lanh, dầu cá và tinh dầu hoa anh thảo mang lại rất nhiều tác dụng trong hỗ trợ điều trị tiền mãn kinh, các triệu chứng tiền kinh nguyệt, giúp cân bằng hócmon, giúp bảo vệ tim mạch, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa được nhiều bệnh, hỗ trợ điều trị khô da, và giúp giảm cân an toàn, hiệu quả,…chính vì vậy mà thực phẩm chức năng này được rất nhiều người lựa chọn, nhất là ở độ tuổi ngoài 40. Vậy viên uống Omega 369 Healthy Care của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Giới thiệu về viên uống Omega 369 Healthy Care của Úc

Úc là một trong những nước đi đầu trên thế giới về sản xuất và cung ứng thực phẩm chức năng, và Healthy Care là một trong những đơn vị nổi tiếng lâu đời chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người. Chính vì thế, khi sử dụng viên uống Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate của Úc bạn hoàn toàn có thể yên tâm, sản phẩm được sản xuất theo một dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo với thành phần chủ yếu là từ thiên nhiên, rất thân thiện với sức khỏe người dùng.

Omega 369 Healthy Care của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?-2
Omega 369 Healthy Care của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Với thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên từ dầu cá, dầu hạt lanh và tinh dầu hoa anh thảo,… sản phẩm không chứa mùi tanh khó chịu, không chứa hóa chất độc hại, đồng thời giữ được trọn vẹn dưỡng chất quý giá từ Omega 3 6 9, vô cùng cần thiết để tim và trí não hoạt động tốt, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa được nhiều bệnh. Trong đó:

  • Omega 3 là loại axit béo thiết yếu của cơ thể. Do cơ thể không thể tự tổng hợp được mà cần phải nhờ thực phẩm mang vào. Trong đó, quan trọng nhất là DHA và EPA. Ngoài ra còn có ALA. Omega 3 có tác dụng giảm triglicerid (TG) – một loại mỡ máu, bảo vệ tim mạch (giảm loạn nhịp tim, giảm nguy cơ đột quỵ…), giảm tình trạng cứng khớp và đau khớp, trầm cảm…
  • Omega 6 là chất béo thiết yếu cho hoạt động của cơ thể. Việc bổ sung các acid béo omega-6 thay cho chất béo bão hòa và các loại chất béo chuyển dạng từ chất béo chưa no sẽ giúp làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Omega 9 còn được gọi là oleic acid. Đây là một loại chất béo không bão hòa đơn thể. Nó có tác dụng tốt trong việc phòng ngừa các bệnh về tim mạch, là tác nhân bảo vệ trái tim, giảm áp huyết, đẩy lùi quá trình lão hóa.

Thành phần trong mỗi viên nang chứa: Dạ anh thảo (333mg dầu) tương đương axit gamma-linolenic (33.3mg), Dầu hạt lanh (333mg) tương đương Axit oleic (40mg) tương đương axit linoleic (40mg) tương đương axit linolenic (165mg), Dầu cá tự nhiên (333mg) tương đương axit eicosapentaenoic ( EPA) (60mg) tương đương docosahexaenoic acid (DHA) (40mg) tương đương omega-3 triglycerides (100mg).

Omega 369 Healthy Care của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay do nhu cầu của người dùng tăng cao nên có khá nhiều các đơn vị, cá nhân kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thực phẩm chức năng trong đó có viên uống Healthy Care Ultimate. Vậy Omega 369 Healthy Care của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Omega 369 Healthy Care của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?-3
Omega 369 Healthy Care của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Để mua hàng đúng chính hãng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, bạn vẫn nên mua tại đại lý cấp 1 – Hàng Ngoại Nhập. Sản phẩm tại đây được nhập khẩu chính hãng từ Úc, có bill thanh toán quốc tế, có hệ thống phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp. Chi tiết đặt hàng và tham khảo giá bạn có thể liên hệ: 0935.889.770 (mua lẻ) – 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc truy cập trực tuyến tại đây: https://goo.gl/5exRGb.

>>> Xem thêmReview viên uống Omega 369 Healthy Care Ultimate của Úc

 #HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *