Dầu xoa bóp của Nhật loại nào tốt nhất?

07/12/2018
Dầu xoa bóp của Nhật loại nào tốt nhất-1

Dầu xoa bóp của Nhật loại nào tốt nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều người đang gặp các vấn đề về xương khớp hoặc những ai hoạt động thể lực quá mức đang tìm cho mình một sản phẩm phù hợp để sử dụng hằng ngày. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm dầu xoa bóp ngoài da tuy thiên để tìm được sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, điều trị tận gốc nguồn căn sinh bệnh, an toàn khi sử dụng lâu dài, không gây hại xương là điều rất khó. Và bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 dầu xoa bóp của Nhật Bản tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Dầu xoa bóp của Nhật loại nào tốt nhất?

  • Dầu xoa bóp Hisamitsu Salonpas Lotion 85ml

Đây là sản phẩm của Hisamitsu – một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm y tế tại nhà trong đó nổi tiếng với dầu xoa bóp, cao dán giảm đau viêm xương khớp… Dầu nóng Nhật Bản Hisamitsu là sản phẩm giảm đâu, giảm viêm sưng, bầm tím,… tốt nhất hiện nay. Bạn có thể cảm nhận được hiệu quả ngay lập tức hoặc sau 1-2 lần xoa bóp, nếu sử dụng đều đặn mỗi ngày thì các vùng đau khớp, đau cơ như vai gáy, cổ, đầu gối sẽ cải thiện đáng kể, giúp bạn vận động dễ dàng và thỏa mái hơn.

Dầu xoa bóp của Nhật loại nào tốt nhất-2

Chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đây: https://goo.gl/sB76t6

Chai lăn Salonpas Hisamitsu Lotion có dạng lỏng, thẩm thấu vào da rất nhanh, không gây nhờn dính, với thiết kế đầu lăn hiện đại giúp bạn dễ dàng sử dụng và có thể tự thoa lên những vùng da khuất như cổ, gáy, thắt lưng,…Miệng chai có kết cấu màng giúp lượng dầu được lấy ra trong quá trình lăn vừa đủ, không quá nhiều gây nóng quá mức, giúp lượng dầu được thoa đều khắp bề mặt, tăng hiệu quả sử dụng lên mức tối đa. Dầu xoa bóp Hisamitsu có mùi tình dầu bạc hà đặc trưng rất dễ chịu, khồng hề nồng, kể cả khi sử dụng trên những vùng da tương đối mỏng manh hoặc gần phía đầu như vùng cổ,…

Thành phần dầu nóng Nhật Bản Salonpas Lotion gồm có: I-tinh dầu bạc hà, Glycol Salicylate, Glycyrrhetinic Acid, Acid Nicotinic Benzyl Ester, Baniriruamido.

  • Dầu xoa bóp trị đau nhức khớp Yoko Yoko

Nói đến dầu xoa bóp của Nhật loại nào tốt nhất thì phải nói đến Yoko Yoko, là một trong những sản phẩm xoa bóp trị đau nhức xương khớp được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản được sản xuất bởi công ty dược phẩm Kobayashi Pharmaceutical. Trước khi được tung ra thị trường sản phẩm này đã thông qua quá trình nghiêm ngặt về quy trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, dầu nóng xoa bóp Yoko Yoko được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác và trong đó có cả Việt Nam.

Dầu xoa bóp của Nhật loại nào tốt nhất-3

Chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đâyhttps://goo.gl/eWw549

Dầu xoa bóp Yoko Yoko hỗ trợ điều trị các chứng bệnh mệt mỏi cơ bắp, đau nhức cơ bắp, viêm khớp, cứng cổ, đau lưng, bị vết bầm tím, bong gân, đau khớp…đặc biệt tốt cho người chơi thể thao, vận động mạnh, người già, người có bệnh khớp, đau nhức khi trái gió trở trời.

Trong loại kem xoa bóp, dầu nóng Nhật Bản này có nhiều thành phần gồm: Tinh dầu bạc hà, Glycol salicylate, clorpheniramin, Vanillylamide acid Nonanoic, Nicotinic acid aste benzyl.

  • Dầu xoa bóp trị đau nhức Banterin Kowa

Dầu xoa bóp của Nhật loại nào tốt nhất? Dó chính là dầu xoa bóp Banterin Kowa, sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Nhật mà không qua khâu trung gian nào, hãng sản xuất chính là Kowa.

Dầu xoa bóp của Nhật loại nào tốt nhất-4

 

Chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đâyhttps://goo.gl/niVnio

Dầu xoa bóp Kowa là thuốc bôi giảm đau khớp dạng gel giúp thẩm thấu cục bộ kết hợp với thành phần Indometacin chuyên điều trị các bệnh lý về đau nhức xương khớp, viêm khớp cấp tính, giảm đau cơ bắp. Với tinh dầu bạc hà tạo cho bạn cảm giác mát lạnh và nhanh chống làm dịu cơn đau hiệu quả. Được thiết kế trong một tuýp nhỏ nên dễ sử dụng và mang theo mọi lúc mọi nơi mà không sợ va đập gây đổ vỡ như loại khác.

Với thành phần gồm: Tinh dầu bạc hà, Indometacin. Cả 2 thành phần này đều có tính kháng viêm, giảm đau hiệu quả được đánh giá, kiểm nghiệm tại Nhật Bản vì vậy mọi người có thể yên tâm về chất lượng.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *