Uống thuốc bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride khi nào tốt nhất?

20/12/2018
Uống thuốc bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride khi nào tốt nhất-1

Thuốc bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride là thực phẩm chức năng chứa hàm lượng 1000mg Milk Thistle (cây kế sữa) được biết đến với công dụng giúp ổn định các tế bào gan, hỗ trợ giải độc gan và điều trị xơ gan, ức chế phản ứng viêm, giúp giảm nồng độ enzym gan, giúp cải thiện các triệu chứng của gan. Vậy Milk Thistle là gì? Uống thuốc bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride khi nào tốt nhất? Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn, cùng theo dõi nhé.

Uống thuốc bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride khi nào tốt nhất?

Môi trường làm việc, cùng với chế độ ăn uống không khoa học, thường xuyên sử dụng chất kích thích như rượu, bia là những nguyên nhân chính làm cho chức năng gan bị suy yếu và đến các bệnh về gan như men gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ,…Theo các nhà khoa học thì Milk Thistle (cây kế sữa) là thành phần có tác dụng bảo vệ gan tốt nhất hiện nay, vậy Milk Thistle là gì?

  • Milk Thistle là tên tiếng anh của cây Kế Sữa (còn gọi là cúc gai), là loại cây mọc hoang ở vùng địa Trung Hải. Cây kế sữa có bông màu đỏ tím, trái nhỏ, vỏ cứng màu nâu bóng với nhiều chấm. Thân cây mềm có những dòng sữa trắng, mềm mại chảy ra khi vò nát chiếc lá sáp có gai nhỏ.
  • Người Hy Lạp cổ đại thường dùng kế sữa để chữa các bệnh về gan mật, bảo vệ gan khỏi các chất độc. Từ năm 1985 cây kế sữa được chính thức phê duyệt như một loại sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gan. Hiện nay ở Mỹ có đến 1/3 dân số trưởng thành tức khoảng 60 triệu người sử dụng các sản phẩm từ cây kế sữa một cách thường xuyên để chăm sóc sức khỏe, một trong những thực phẩm chức năng được chiết xuất từ Milk Thistle (cây kế sữa) đó là thuốc Milk Thistle Extract 1000mg.
  • Trong các công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong cây kế sữa (Milk Thistle) có chứa hoạt chất có tên chung là Silymarin. Silymarin là một chất chống oxy hóa mạnh hơn ít nhất 10 lần so với vitamin E, hoạt chất này làm tăng 35% glutathione trong gan người khỏe mạnh giúp thải độc một loạt các kích thích tố, thuốc và hóa chất. Đồng thời Silymarin kích thích sự tổng hợp protein trong gan giúp sản sinh các tế bào gan mới thay thế cho các tế bào gan bị tổn thương.

Uống thuốc bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride khi nào tốt nhất-2

Thực phẩm chức năng viên uống bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride 1000 mg 180 viên của Mỹ được chiết xuất từ cây kế sữa và một số thành phần khác như: Lecithin đậu nành, Glycerin, dầu đậu nành, Gelatin, sáp ong vàng, rau rút ngắn, màu Titanium Dioxide và Carmel màu. Hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, không có hương vị hoặc chất tạo ngọt nhân tạo, không có đường, không có tinh bột, không có sữa, không có Lactose, Gluten, không có lúa mì, không có men, không cá, không có Sodium, nên không gây kích ứng và không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Thuốc bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride phù hợp với những người thường uống rượu bia và thuốc lá, người bị viêm gan, người phòng ngừa gan bị độc tố, người bị nóng trong người, nổi mụn nhọt.

Uống thuốc bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride khi nào tốt nhất-3

Uống thuốc bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride khi nào tốt nhất? Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng tử 1-2 viên mỗi ngày, có thể uống cùng hoặc sau bữa ăn. Nên uống 1 viên trước khi sử dụng các thức uống có cồn 20 phút để bảo vệ gan. Lưu ý:

  • Nếu bạn đang mang thai, cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Người dị ứng với cỏ phấn hương hoặc hoa cúc, người đang dùng các thuốc chữa bệnh tâm thần phân liệt, thuốc trị tai biến mạch máu não, thuốc gây tê nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn nếu có phản ứng bất lợi xảy ra.
  • Không dành cho người dưới 18 tuổi sử dụng.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo và tránh nhiệt quá mức.
  • Không sử dụng nếu seal dưới nắp bị rách hoặc mất.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ hi vọng sẽ giúp bạn biết được Milk Thistle là gì và nên uống thuốc bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride khi nào tốt nhất để đạt được tác dụng của thuốc cao nhất? Mọi chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0935.655.700 (mua lẻ) – 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc truy cập tại: https://goo.gl/BDkAqj để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *