Sữa ong chúa loại nào tốt nhất hiện nay theo đánh giá người tiêu dùng

28/12/2018
Sữa ong chúa loại nào tốt nhất-1

Sữa ong chúa được biết đến là một thành phần cực tốt cho sức khỏe và sắc đẹp dành cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ em, từ phụ nữ đến cánh mày râu. Thực phẩm chức năng sữa ong chúa loại nào tốt nhất là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm bởi ngày nay số người sử dụng sản phẩm này càng nhiều cùng với những lợi ích “thần kỳ” mà nó mang lại. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 sữa ong chúa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Cùng theo dõi nhé.

Sữa ong chúa loại nào tốt nhất hiện nay

Sữa ong chúa là gì? Là chất dinh dưỡng có lợi được nhả ra từ tuyến họng của ong thợ, chất này dùng để nuôi sống ong chúa và ấu trùng ong chúa. Là một chất bổ dưỡng và hoàn toàn tinh khiết với sức mạnh vô biên trong việc nuôi dưỡng, tái tạo tế bào, giúp con người sở hữu sức khỏe tuyệt hảo, chống lại bệnh tật để khỏe mạnh mỗi ngày. Sữa ong chúa còn có công dụng tuyệt vời đối với sắc đẹp, giúp cho phái đẹp sở hữu làn da trắng sáng, trẻ trung, mịn màng,.. đặc biệt khi chị em phụ nữ bước sang độ tuổi 30 bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, các vết thâm nám, tàn nhang dùng sữa ong chúa sẽ giúp duy trì và gin giữ nét thanh xuân rất hữu hiệu.

Có rất nhiều loại thực phẩm chức năng được chiết xuất từ sữa ong chúa tươi trên thị trường hiện nay, nhưng hôm nay chúng tôi chỉ giới thiệu đến bạn top 3 sữa ong chúa loại nào tốt nhất được các tin em tin tưởng và sử dụng nhiều.

  • Sữa ong chúa Vitaflor Gelee Royale Bio của Pháp

Sữa ong chúa Vitaflor Gelee Royale Bio được chiết xuất từ sữa ong chúa tươi từ thiên nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại, được kiểm tra chặt chẽ ở từng giai đoạn trong quá trình sản xuất. Sản phẩm được cấp bằng chứng nhận nông nghiệp hữu cơ Agriculture Bio, không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giữ được toàn bộ dưỡng chất quý giá của sữa ong chúa tươi, rất giàu khoáng chất và vitamin sẽ giúp bạn sở hữu một sức khỏe tốt và một sắc đẹp tràn trề của tuổi thanh xuân.

Sữa ong chúa loại nào tốt nhất-2

Chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đâyhttps://goo.gl/AaGyh3

Sữa ong chúa Vitaflor của Pháp được thiết kế ở dạng ống thủy tinh, mang hương vị nước dứa ép rất thơm ngon và bổ dưỡng, đảm bảo vệ sinh, sử dụng thuận tiện, dễ dàng mang theo khi di chuyển.

Thành phần trong sữa ong chúa Vitaflor Gelee Royale Bio có chứa tới 22 loại axit amin và các khoáng chất cực kì có lợi cho cơ thể. Do đó, sử dụng sản phẩm sữa ong chúa Vitaflor mang lại rất nhiều lợi ích, chống suy nhược cơ thể, tăng cường trao đổi chất, chống lão hóa, giúp phục hồi thể lực, trí tuệ minh mẫn, hỗ trợ làm đẹp da và tái tạo những tế bào da bị tổn thương,…

  • Sữa ong chúa Costar Royal Jelly của Úc

Sữa ong chúa loại nào tốt nhất? Sữa ong chúa Costar Royal Jelly được chiết xuất 100% từ sữa ong chúa tự nhiên, không sử dụng màu thực phẩm, không chất bảo quản, giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp. Ngoài ra sản phẩm còn tốt cho sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ, giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

Sữa ong chúa loại nào tốt nhất-3

Chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đâyhttps://goo.gl/E715Lm

Sản phẩm được tinh chế thành dạng viên nên người sử dụng chỉ mất rất ít thời gian để sử dụng mỗi ngày, được đóng gói dạng hộp chứa 365 viên. Mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên duy nhất giúp bạn tiết kiệm được nhiều so với các loại viên uống bổ dưỡng, làm đẹp da khác.

Sản phẩm này được coi là cao cấp và quý nhất trong các sản phẩm ong vì nó chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Ngoài ra sữa ong chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.

  • Sữa ong chúa Naro Royal Jelly

Là sản phẩm nằm trong top 3 sữa ong chúa loại nào tốt nhất, sữa ong chúa Naro Royal Jelly kết hợp tinh dầu khuynh diệp giúp cải thiện tình trạng da, nâng cao thể lực và duy trì sức đề kháng đồng thời thúc đẩy sự phục hồi và tái sinh tế bào cũng như cải thiện công năng tạo huyết của tuy xương, làm tăng số lượng và chất lượng của tế bào màu.

Sữa ong chúa loại nào tốt nhất-4

Chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đâyhttps://goo.gl/H9dQax

Với thành phần chứa nhiều axit amin và khoáng chất, vitamin A, E, D, C, B1, B2, B5, B6, B7, B9, arginin, metionin, valin, solecin, triptophan, phenilanin, RNA,DHA, gistidin, treonin. Giúp bảo vệ sức khoẻ, chống già nua, nâng cao tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và hỗ trợ trí nhớ, tiêu mụn, viêm da đồng thời chống lão hoá, nám sạm da do tác động môi trường hoặc do nội tiết tố.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *