Những lỗi thường gặp nhất âm thầm phá hỏng làn da mịn màng

27/08/2016

Có những lỗi nghĩ là thông thường nhưng lại có khả năng phá hủy ngoài sức tưởng tượng của bạn. Hãy xem những lỗi thường gặp nhất dưới đây để khắc phục và đem lại sự an toàn của vẻ đẹp tự nhiên cho làn da nhé.

Kết quả hình ảnh cho sai lầm chăm sóc da

(nguồn: internet) 

Tham khảo sản phẩm chống lão hóa hiệu quả collagen hanamai cá

  1. Chà xát quá nhiều lần lên bề mặt làn da

Việc ngắm nhìn và kiểm tra mặt nhằm phát hiện những khuyết điểm là việc làm cần thiết. Nhưng nếu nó  trở thành thói quen thì lại là một trong những thủ phạm gây nên những vấn đề cho làn da.

Khi bạn soi gương và dùng các ngón tay để chà xát lên bề mặt làn da cũng đồng nghĩa với nó là sự truyền nhiễm khá nhiều các vi khuẩn làm cho tế bào da bị viêm nhiễm.

Tham khảo cách giảm cân, đẹp da cùng yến mạch nguyên hạt Quaker

  1. Chải tóc nhiều và không đúng lúc

Ai cũng đều đồng ý rằng một mái tóc suôn mượt như suối là sự thể hiện một nét đẹp cả về ngoại hình và tính cẩn thận từ bên trong. Nhưng thực tế, việc chăm sóc quá nhiều đối với việc này cũng sẽ khiến làn da dễ bị tổn hại.

Kết quả hình ảnh cho Chải tóc nhiều và không đúng lúc

(nguồn: internet) 

Khi bạn chải tóc nếu không đúng lúc sẽ làm cho lớp gàu trên da đầu rơi xuống và bám vào bề mặt da trong khi chúng đang có lớp mỹ phẩm phủ lên. Điều này sẽ làm cho bề mặt làn da bị bám bẩn và gây ra các vấn đề viêm nhiễm đối với làn da.

Đánh bay nám, tàn nhang chỉ sau thời gian ngắn sử dụng Transino Whitening

  1. Sử dụng mỹ phẩm sai

Mỹ phẩm để chăm sóc cho vẻ đẹp là một điều cần thiết, nhưng không phải tất cả đều là sự lựa chọn đúng cho tất cả các loại da. Nếu dùng sai sẽ đem lại hậu quả xấu cho làn da của bạn.

Vì vậy, trước dùng những loại mỹ phẩm hãy tìm hiểu kiểu da của mình để có sự lựa chọn cho đúng đắn.

  1. Bỏ quên việc vệ sinh chăn, gối

Kết quả hình ảnh cho vệ sinh chăn, gối

(nguồn: internet) 

Trong khi bạn đang lo chăm sóc đến sức khỏe trên làn da thì việc bỏ quên đi sự giặt giũ, vệ sinh cho chăn gối cũng sẽ khiến cho làn da của bạn gặp những vấn đề rắc rối. Gối và chăn bẩn sẽ kéo theo nhiều vi khuẩn bám lên bề mặt làn da khi ngủ và khiến cho các tế bào da dễ bị xâm nhập và gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Do vậy, hãy thường xuyên kiểm tra và giặt giũ chăn gối của bạn để bảo đảm sạch sẽ, vừa bảo vệ sức khỏe, vừa an toàn cho làn da của bạn luôn mịn màng.

  1. Lối sống buông thả

Trong cuộc sống luôn có rất nhiều điều hấp dẫn có thể lôi kéo bạn sống buông thả. Ví dụ như chế độ nghỉ ngơi không điều độ, thiếu ngủ hoặc hơn nữa là lười vận động, thường xuyên căng thẳng hay ăn uống tự do… cũng sẽ khiến cho làn da bị lão hóa một cách nhanh chóng có thể.

Cho dù bạn gặp một trong các lí do trên đều có thể gây ra sự rối loạn nội tiết và gây nên sự ứ đọng các mạch máu và sẽ làm cho làn da dễ bị lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Để có được một thân hình khỏe khoắn, một tinh thần luôn sảng khoái và một làn da luôn mịn màng, bạn hãy nên nhìn lại mình và khắc phục các thói quen không có lợi.

Kết quả hình ảnh cho Lối sống buông thả

(nguồn: internet) 

 

 

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *