Lăn khử mùi Armani Code có ưu điểm gì nổi bật?

01/08/2019
Lăn khử mùi Armani Code có ưu điểm gì nổi bật-1

Mùi cơ thể không ảnh hưởng đến sức khỏe tuy nhiên lại là nguyên nhân khiến chúng ta tự ti hơn, trở thành một rào cản giữa chính bạn và những người xung quanh, khiến cho tâm lý e ngại khi tiếp xúc,…đó là lý do hàng loạt các loại lăn khử mùi ra đời và lăn khử mùi nước hoa nam Armani Code là sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay. Vậy lăn khử mùi Armani Code có ưu điểm gì nổi bật?

Lăn khử mùi Armani Code có ưu điểm gì nổi bật?

Giorgio Armani – là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới, không chỉ được biết đến bởi các sản phẩm thời trang, phụ kiện, trang sức đẹp mắt được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng mà còn gây tiếng vang lớn bởi các dòng mỹ phẩm, nước hoa nam nữ “lừng danh” cũng như những dòng chăm sóc cơ thể cao cấp. Và một trong những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể được các “đấng mày râu” ưa chuộng nhất hiện nay của hãng này phải kể đến dòng sản phẩm lăn khử mùi Armani Code.

Lăn khử mùi Armani Code có ưu điểm gì nổi bật-2

Lăn khử mùi nam Armani Code được điều chế trên công thức hiện đại với khả năng làm giảm mồ hôi ở vùng nách từ đó ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mùi, tạo cảm giác thoáng sạch, thơm tho, không ẩm ướt, nhờn rít,…không gây vàng ao, giúp lưu lại mùi hương mạnh mẽ, nam tính.

Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn cho vùng da nhạy cảm ở nách và không gây kích ứng. Lăn khử mùi Armani Code dựa trên mùi hương nước hoa cùng tên với hương thơm mạnh mẽ, lịch lãm, trưởng thành, là sự hòa quyện tuyệt vời của chanh và cam Bergamot cùng với hương cam chín mọng, gỗ Guaiac và hạt đậu hương, tạo nên hương thơm ấm áp, nồng nàn khó phai. Mùi hương vẫn vương vấn trên da suốt 24 giờ.

Lăn khử mùi Armani Code có ưu điểm gì nổi bật-3

Lăn khử mùi Armani Code có ưu điểm gì nổi bật? Giúp đánh bật mùi hôi khó chịu trên cơ thể cùng với hương thơm nồng nàn, quyến rũ, giúp bạn ghi dấu ấn khó phai mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

  • Dạng lăn trực tiếp trên làn da giúp giữ hương lâu dài hơn. Là thanh lăn khử mùi hương nước hoa với chất khử mùi hiệu quả và lâu dài giữ cho làn da dưới cánh tay của cơ thể bạn luôn tươi mát và khô ráo. Thời gian lưu hương lên đến 24 giờ để nam giới tự tin trong giao tiếp.
  • Công thức độc đáo giúp điều tiết mồ hôi từ đó ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn.
  • Lưu lại mùi hương nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút trên cơ thể nam giới. Mùi hương tươi mát nhưng mang đậm phong cách lịch lãm, cá tính riêng biệt của người đàn ông trưởng thành.
  • Giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng, bạn tự tin hơn khi gặp gỡ, giao tiếp.
  • Giảm hẳn tình trạng hôi nách dù lâu năm cho nam giới.
  • Chất sáp dễ dàng thẩm thấu, khô ráo sau vài giây, không gây ẩm ướt khó chịu.
  • Không làm vàng áo như một số lăn khử mùi thông thường.
  • Không chứa thành phần gây kích ứng da nhạy cảm, an toàn khi sử dụng.
  • Nhỏ gọn dễ mang theo, dễ sử dụng hơn nước hoa, vừa tầm tay giúp các chàng trai có thể mang chúng đồng hành cùng mình đến nhiều nơi.

Nếu theo dõi tới đây, chắc bạn cũng biết được lăn khử mùi Armani Code có ưu điểm gì nổi bật rồi phải không. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm giúp ngăn mùi cơ thể hiệu quả nhưng lại có mùi hương dễ chịu (không cần dùng nước hoa) thì bạn nên dùng thử lăn khử mùi nước hoa nam Armani Code.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *