Cách sử dụng sữa rửa mặt Lanci Whitening Deep Clean

08/08/2019
Cách sử dụng sữa rửa mặt Lanci Whitening Deep Clean-1

Mỗi ngày chúng ta phải chịu đựng nắng nóng, ô nhiễm từ môi trường,…điều này khiến da mặt rất dễ bị nhiễm bẩn, bã nhờn bám chặt vào các lỗ chân lông mà rửa mặt thông thường thì sẽ không làm sạch được. Đó là lý do bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Lanci Whitening Deep Clean, dưới đây là những chia sẻ về cách sử dụng rữa rửa mặt Lanci theo đúng chuẩn Hàn Quốc. Bạn có thể tham khảo.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Lanci Whitening Deep Clean

Sữa rửa mặt Lanci Whitening Deep Clean là sản phẩm của hãng Lanci – một thương hiệu uy tín của Hàn Quốc được hàng triệu tín đồ mê tít vì chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Sữa rửa mặt Lanci của Hàn Quốc được nghiên cứu và phát triển phù hợp với làn da và khí hậu của Việt Nam với thành phần từ thiên nhiên được chiết xuất từ 8 loại hoa: hoa nhài, hoa mai, hoa cơm cháy, hoa Spiraea Ulmaria, lá sen, hoa hòe, hoa cúc trắng, hoa huệ dạ hương có công dụng làm sạch da, dưỡng trắng, duy trì sự mềm mại của da. Ngoài ra còn cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da, cho da mềm mại, chống oxi hóa và axit alginic xâm nhập lên da.’

Cách sử dụng sữa rửa mặt Lanci Whitening Deep Clean-2

Sản phẩm hoàn toàn lành tính, không chứa bất kỳ hóa chất nào gây kích ứng, đã được kiểm chứng có khả năng giúp làm sạch, kháng khuẩn, nuôi dưỡng da mềm mại, sáng mịn,…phù hợp với mọi loại da.

Với công nghệ dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong cùng với các tác động kích thích sự tuần hoàn máu và sự trao đổi chất dưới lớp biểu bì da, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng hồng rạng rỡ theo từng ngày sử dụng. Bên cạnh đó, da bạn sẽ được dưỡng ẩm tối đa cùng với việc kích thích sản sinh các tế bào mới, đào thải đi các tế bào già chết cho bạn một làn da ẩm mịn, không còn khô ráp hay sần sùi nữa.

Với dạng gel trong suốt tự nhiên, nhưng khi xoa vào tay lại biến thành bọt mịn dày đặc giúp làm sạch da mặt một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả. Sau khi rửa mặt xong bạn không bị cảm giác rít da như các loại sữa rửa mặt dạng gel khác.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Lanci Whitening Deep Clean-3

Cách sử dụng sữa rửa mặt Lanci Whitening Deep Clean: Dùng sau khi tẩy trang hoặc bất cứ khi nào cần làm sạch. Đầu tiên bạn dùng nước làm ướt mặt sau đó lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra tay rồi tạo bọt, tiến hành xoa nhẹ nhàng lên khắp mặt và massage từ 1-2 phút sau đó rửa sạch mặt với nước và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

  • Sử dụng 2 lần mỗi ngày, kết hợp với các sản phẩm cùng dòng để có hiệu quả tốt nhất.
  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Để xa tầm tay của trẻ em.

Với những chia sẻ này, sẽ giúp bạn biết cách sử dụng sữa rửa mặt Lanci theo đúng theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc để đạt được hiểu quả tốt nhất từ sản phẩm. Chi tiết về sữa rửa mặt Lanci Whitening Deep Clean bạn có thể tham khảo: http://bit.ly/2M9jTFB hoặc liên hệ trực tiếp: 0935.655.700 (mua lẻ) – 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *