Serum kích trắng da mặt loại nào tốt?

04/10/2019
Serum kích trắng da mặt loại nào tốt-1

Sử dụng serum là cách nhanh nhất để cứu làn da thoát khỏi các vấn đề khó chịu như mất nước, không đều màu, lão hóa,…và hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả. Vậy serum kích trắng da mặt loại nào tốt? Bài viết này mình sẽ liệu kê cho bạn 3 loại serum đang hot nhất hiện nay, cùng theo dõi nhé.

Serum kích trắng da mặt loại nào tốt?

Serum hay còn gọi là huyết thanh là một loại mỹ phẩm chứa các hoạt chất chăm sóc da ở nồng độ cao và có kích thước rất nhỏ giúp cho nó có thể xâm nhập sâu vào da, sửa chữa các khuyết điểm của da một cách nhanh nhất. Serum có dạng lỏng nhưng đặc hơn nước hoa hồng và lỏng hơn kem dưỡng ẩm.

Hầu hết các huyết thanh được tạo ra để chống lại các gốc tự do vì lợi ích chống lão hóa và cũng cung cấp thêm một lớp dưỡng ẩm cho da, một số loại khác thì có tác dụng trị mụn, làm trắng, trị thâm hay đơn giản là giúp làn da ngậm nước tốt hơn. Các loại serum dưỡng da hiện nay thường có giá rất cao vì quy trình sản xuất và nguyên liệu của nó rất đắt. Đặc biệt là các loại serum có chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên thì giá lại càng đắt. Và một khi bạn đã dùng rồi thì không thể thoát khỏi sự mê hoặc của nó đâu.

  • Serum kích trắng 10mgrx Niacinamide 5.0 Whitening Ampoule

Serum kích trắng da mặt loại nào tốt? Serum Niacinamide Whitening Ampoule là một trong những sản phẩm của Hàn Quốc được người tiêu dùng ưa chuộng và được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia. Với công thức vượt trội chứa 5% Niacinanode đậm đặc kết hợp với vitamin C và Alpha-Bisabolo giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng mịn, tươi sáng, củng cố màng tế bào, giữ ẩm ngăn ngừa mất nước, kích thích collagen tự nhiên để duy trì độ đàn hồi, cải thiệ sắc tố da một cách an toàn.

Serum kích trắng da mặt loại nào tốt-2

Sản phẩm có thiết kế dạng ống nhỏ mini tiện dụng, dễ bảo quản và mang theo. Tính chất serum bên trong màu trắng ngà, mịn mượt, dễ thẩm thấu vào sâu bên trong da mà không gây nhờn rít, bí lỗ chân lông hoặc gây mụn,…đặc biệt không gây kích ứng cho da nhạy cảm, không làm bong tróc, lột tẩy hay bào mòn da như một số sản phẩm trắng da cấp tốc nên an toàn và lành tính cho da, có thể sử dụng lâu dài.

  • Serum truyền trắng Genie Demar87 Cell Glutathione

Serum Demar87 Cell là sản phẩm của hãng Genie có trụ sở tại Seoul – Hàn Quốc là thương hiệu spa cao cấp hỗ trợ chăm sóc da chuyên sâu, dạt tiêu chuẩn của bộ y tế và FDA mà giá thành lại không quá cao, phù hợp với mức thu nhập chung. Serum Demar87 Cell được chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ rất an toàn với làn da, kể cả bạn thuộc loại nhạy càm và bạn cũng không phải lo lắng về tác dụng phụ.

Serum kích trắng da mặt loại nào tốt-3

Tinh chất huyết thanh lỏng giúp thẩm thấu nhanh mà không gây nhờn rít, không bí lỗ chân lông, không chứa thành phần gây kích ứng, không làm lột tẩy và tổn thương da. Với thiết kế nhỏ gọn, đựng trong lọ có nắp với dung tích 33ml siêu tiện lợi, có thể dễ dàng mang nó đi bất kỳ nơi đâu để tiện chăm sóc da.

  • Serum dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew

Serum Laneige White Plus Renew với thành phần chủ đạo gồm chiết xuất từ là trà xanh và niacinamide có tác dụng làm trắng vô cùng hiệu quả và làm ức chế sự hình thành của melanin.’

Niacinamide chiết xuất nấm men giúp phân hủy các đốm nâu, làm mờ các vết thâm mụn và có tác dụng nâng tông màu da của bạn. Nó có thể cải thiện kết cấu của da. Ngoài ra Niacinamide có thể làm giảm quá trình lão hóa, kích thích lớp hạ bì sản xuất collagen hơn để cung cấp cho bạn một làn da săn chắc hơn.

Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể đánh giá được serum kích trắng da mặt loại nào tốt và lựa chọn cho mình được một sản phẩm chất lượng và hợp túi tiền của mình nhất.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *