Kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất 2019

25/10/2019
Kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt-1

Phụ nữ chúng ta luôn muốn sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng từ đầu đến chân, tuy nhiên họ lại lơ là trong việc chăm sóc da cơ thể vì không có nhiều thời gian? Không sao với các loại kem dưỡng trắng da body cao cấp hiện nay, bạn hoàn toàn có thể nuôi dưỡng làn da trắng sáng tại nhà đơn giản. Vậy kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất, tham khảo tiếp bài viết để có câu trả lời nhé.

Kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất

Kem dưỡng trắng da body là một loại mỹ phẩm được bào chế từ nhiều thành phần có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Ngoài ra hầu hết các sản phẩm kem dưỡng toàn thân còn có khả năng giữ ẩm và chống nắng cao giúp da của bạn được bảo vệ và nuôi dưỡng toàn diện.

Việc dưỡng da cần một quá trình dài, không phải ngày một ngày hai. Làn da cần có thời gian để hấp thụ các dưỡng chất vì thế bạn cần phải kiên trì sử dụng đều đặn thì mới có kết quả. Thông thường da body cần khoảng từ 1 đến 2 tháng mới thấy rõ sự khác biệt, còn với những dòng sản phẩm tẩy trắng cấp tốc trong vài ngày thì chỉ khiến da bạn dễ bắt nắng và yếu hơn thôi.

  • Kem dưỡng toàn thân Silky Veil Bright Pack

Kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt? Kem body Silky Veil Bright Pack là sản phẩm cao cấp của Nhật với 2 công dụng hữu ích vừa có thể dùng làm kem lót để trang điểm vừa là kem dưỡng trắng da cao cấp. Silky Veil Bright Pack được chiết xuất từ các tinh chất phản quang của các loại trái cây đặc biệt, từ lá bearberry và arbutin là những hoạt chất giúp cân bằng melanin trong da nhằm hạn chế nguyên nhân gây đen da, nám và tàn nhang từ đó ức chế quá trình oxi hóa tyrosin giúp da trở nên trắng sáng, chống tia UV hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt-2

Chất kem bên trong mềm mượt với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Đặc biệt không có tính tẩy da, bào mòn da, không chứa cồn, chất tạo mùi, mùi, không dầu khoáng, không chất bảo quản,…an toàn tuyệt đối với da nhạy cảm, với tinh chất thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da mà không gây nhờn rít, bí lỗ chân lông giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa da.

  • Kem dưỡng trắng toàn thân Chok Chok Brightening Cream

Tuy thương hiệu kem dưỡng trắng da Chok Chok vừa mới nổi nhưng đã phần nào khẳng định được tên tuổi của mình bằng các sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho da, hứa hẹn không làm bạn thất vọng.

Kem trắng da Chok Chok được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, không gây kích ứng. Sản phẩm dành cho body, phù hợp với hầu hết mọi loại da và kể cả làn da nhạy cảm. Kem chứa nhiều dưỡng chất, vitamin,…vừa dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh vừa giúp làm mờ melamin, dưỡng trắng da an toàn, thẩm thấu tốt, không nhờn rít hoặc bí lỗ chân lông.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Chok Chok Brightening Cream của thương hiệu uy tín, yên tâm khi sử dụng, ngoài ra sản phẩm còn được đánh giá là 1 trong 3 kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt hiện nay.

  • Kem ủ trắng Genie Body Max White

Kem ủ trắng Genie Body Max White là sản phẩm của hãng Genie – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp dành cho spa vì vậy luôn được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, được bộ y tế Hàn Quốc xác nhận và đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Với hàm lượng Glutathione lên tới 1800mg giúp da trắng nhanh tự nhiên nhưng không hề gây tác dụng phụ như: lột tẩy, bong tróc, vàng lông, mỏng da, khiến da bắt nắng hoặc gây kích ứng, tổn thương da nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Chất kem mịn, thơm nhẹ dễ chịu, không làm bí da hoặc nhờn rít, bí bách như các loại kem ủ khác. Mỗi chai ủ được khoảng 10 lần và đạt hiệu quả tích cực qua mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, làn da trắng nhanh hơn và khỏe mạnh hơn nếu bạn kết hợp với huyết thanh serum Genie Body Ultra White.

Hy vọng với những chia sẻ về kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất trên đây sẽ giúp các bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý và đừng quên sử dụng đều đặn để có một làn da tràn đầy sức sống nhé.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *