Kem Glutathione 700 Light Tone Up Cream có tác dụng gì?

21/11/2019
Kem dưỡng Glutathione 700 Light Tone Up Cream có tác dụng gì-1

Kem dưỡng trắng da Glutathione 700 Light Tone Up Cream là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng Angel’s Liquid đến từ Hàn Quốc, tiếp nối thành công của dòng kem Glutathione 700 V-cream trước đây luôn được phái đẹp săn lùng ráo riết. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Kem Glutathione 700 Light Tone Up Cream có tác dụng gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Kem dưỡng Glutathione 700 Light Tone Up Cream có tác dụng gì?

Kem dưỡng trắng da Glutathione 700Light Tone Up Cream làn sản phẩm của hãng Angel’s Liquid được điều chế dựa trên cơ sở khoa học hiện đại, chứa 2 thành phần dưỡng trắng chuyên sâu là Glutathione và Niacinamide hiệu quả trong việc cải thiện sắc tố, làm đều màu da an toàn cùng với tinh chất hoa hồng và tinh dầu hướng dương giúp cấp ẩm, se lỗ chân lông, chống oxy hóa,…

  • Sản phẩm có khả năng chống lại các tác nhận gây hại cho da từ môi trường, đặc biệt là khả năng chống lão hóa một cách mạnh mẽ nhất, giúp phục hồi làn da xỉn màu, điều trị các nếp nhăn và các vùng da chảy xệ, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da trở nên khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng Glutathione 700 Light Tone Up Cream có tác dụng gì-2

Glutathione 700 Light Tone Up Cream là sản phẩm 3in1, vừa làm chức năng dưỡng trắng, vừa chống nắng bảo vệ da và vừa làm nền make up vô cùng tiện lợi lại tiết kiệm. Chất kem mịn, dễ thẩm thấu vào da, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, không bí lỗ chân lông hoặc gây mụn, không gây lột tẩy, tổn thương da và đặc biệt da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng được, không bị kích ứng.

Kem dưỡng Glutathione 700 Light Tone Up Cream có tác dụng gì-3

Kem dưỡng Glutathione 700 Light Tone Up Cream có tác dụng gì? Có hiệu quả tốt trong việc dưỡng trắng da chuyên sâu, giúp bật tone da rõ rệt cho làn da mịn màng, khỏe khoắn. Tăng khả năng dưỡng ẩm sâu vào da giúp da được phục hồi để tăng khả năng tự bảo vệ trước môi trường và các gốc tự do.

  • Giúp cải thiện tông da, dưỡng trắng an toàn, không làm mỏng da.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp làn da khỏe mạnh, tươi tắn.
  • Làm mờ thâm nám, đồi mồi, tàn nhang chỉ trong thời gian ngắn nhất.
  • Giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm tình trạng mụn trứng cá.
  • Ức chế sự hình thành melamin, giảm vết thâm, sạm cho làn da đều màu, căng mịn.
  • Có khả năng cấp ẩm tốt và chống lão hóa da hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa khô rát, bong tróc.
  • Nuôi dưỡng, phục hồi tế bào bị tổn thương do môi trường.
  • Bổ sung chỉ số chống nắng SPF50+ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại tia UV mỗi ngày.
  • Thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Tạo lớp nền make up nhẹ nhàng, làn da tươi tắn, rạng rỡ hơn mỗi buổi sớm.
  • Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt với những trường hợp da bị xỉn màu, nhiều đốm nâu, vết thâm do mụn hoặc do tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Qua bài viết này, hi vọng giúp bạn giải đáp đc thắc mắc kem dưỡng Glutathione 700 Light Tone Up Cream có tác dụng gì. Đây chắc chắn là kem dưỡng trắng da lý tưởng nhất cho những ai có làn da xỉn màu hoặc rối loạn sắc tố,…sản phẩm này ngay từ khi ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng và đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *