Review top 3 son dưỡng môi tốt nhất 2019

29/11/2019
Review top 3 son dưỡng môi tốt nhất 2019-1

Son môi là vật bất ly thân đối với chị em phụ nữ, đôi khi chẳng cần trang điểm nhiều chỉ cần bôi một ít son là gương mặt đã trở nên lung linh. Tuy nhiên việc dùng son môi nhiều sẽ khiến môi dễ bị khô và thâm nhanh hơn, vì vậy bôi son dưỡng là điều cực kì cần thiết đối với những cô nàng muốn sở hữu đôi môi căng mọng gợi cảm. Và hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 3 son dưỡng môi tốt nhất 2019.

Review top 3 son dưỡng môi tốt nhất 2019

Mặc dù cũng có 3 lớp gồm: biểu bì, trung bì, hạ bì nhưng lớp biểu bì trên cùng của da môi mỏng hơn bất kỳ vùng da nào khác trên cơ thể. Hơn nữa vùng da môi cũng không có bất kỳ tuyến bã nhờn nào để giữ ẩm và nguồn giữ ẩm duy nhất cho môi đó là nước bọt, tuy nhiên chính việc liếm môi quá nhiều làm cho môi của bạn dễ dàng bị khô và nứt nẻ. Một sự khác biệt nữa là đôi môi của bạn không có melanin để bảo vệ làn da của bạn khỏi tia cực tím vì thế đôi môi có nguy cơ bị cháy nắng cao hơn các vùng khác.

Vì vậy, son dưỡng môi ra đời với mục đích là tăng thêm độ ẩm cho da môi, đặc trị các vấn đề nứt nẻ, thô ráp thường thấy trên đôi môi của bạn và bảo vệ môi khỏi các tác động bên ngoài.

  • Son dưỡng Ladykin One Touch Bling Glow Lipstick

Son dưỡng môi tốt nhất 2019? Son dưỡng Ladykin One Touch Bling Glow Lipstick là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho môi khi sử dụng mà không độc hại. Với công thức độc đáo nên dù là kem lì nhưng vẫn đảm bảo đủ độ ẩm cho da, chất son mềm mượt có độ dưỡng cao, không làm thâm môi, không gây khô môi, có thể chồng nhiều lớp mà không bị nặng môi, mùi thơm thoang thoảng, bảng màu đa dạng dễ lựa chọn, phù hợp với nhiều phong cách.

Review top 3 son dưỡng môi tốt nhất 2019-2

Son dưỡng môi Ladykin có thiết kế hình chiếc nơ xanh đính hột lấp lánh kiêu sa, siêu “bánh bèo”, dễ dàng chinh phục trái tim của các cô nàng. Bạn có thể dùng làm quà tặng cho chị em gái hoặc cô bạn thân.

  • Son dưỡng Dior Addict Lip Glow

Trong son dưỡng Dior Addict Lip Glow là một trong 3 loại son dưỡng môi tốt nhất 2019, chứa công thức khác biệt và hiệu quả giúp đôi môi trở nên tươi tắn, đầy sức sống như được hồi sinh ngay khi sử dụng. Cùng với đó là khả năng bảo vệ môi khỏi tác hại của môi trường trong nhiều giờ liền, mang lại cho bạn sự tươi tắn trẻ trung, ngọt ngào,…sản phẩm này là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của tín đồ làm đẹp.

Son dưỡng Dior còn có độ chống nắng nhẹ giúp môi tránh khỏi các tác hại do ánh sáng mặt trời gây ra, mang lại đôi môi mịn màng và giúp cân bằng độ PH trong môi. Với công nghệ Color Reviver, sản phẩm có thể tùy chỉnh màu sắc đôi môi cho hợp với màu môi của từng người nên bạn không cần vẽ hay trang điểm cầu kỳ mất thời gian mà vẫn giữ được nét tự nhiên, trang điểm trong suốt của riêng mình.

  • Son dưỡng có màu DHC Color Lip Cream

Son dưỡng có màu DHC Color Lip Cream là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có làn môi bị khô, nứt nẻ, lão hóa. Với thành phần dưỡng chất vitamin E, chiết xuất nhau thai cừu, dầu olive và squalene,…giúp bổ sung độ ẩm tức thì cho đôi môi căng, mượt, chất son mịn màng và lên màu tự nhiên.

Sản phẩm của Nhật Bản, đạt những tiêu chuẩn hết sức khắt khe về chất lượng và an toàn, son sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và cho làn môi, không gây kích ứng, không làm môi xỉn màu,… Son không chứa thành phần hóa học gây hại đến sức khỏe và làn môi.

Trên đây là review top 3 son dưỡng môi tốt nhất 2019. Hi vọng sau bài viết này bạn có thể chọn cho mình được thỏi son dưỡng môi vừa ý và phù hợp với mình.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *