Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu?

28/12/2016

Câu hỏi: Chào chuyên gia! khi sinh con xong, quầng vú của tôi tự nhiên giãn to khiến tôi không còn hoàn toàn dễ chịu mỗi khi gần chồng nữa. Tôi muốn giải phẫu. Chuyên gia có khả năng cho tôi biết thu nhỏ quầng vú có giá bao nhiêu tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM? Vợ chồng tôi vẫn muốn có thêm con thì liệu biện pháp này có ảnh hưởng đến khả năng cho con bú của tôi sau này không? Chân thành cảm ơn!

TOp thông tin cần biết trước khi: Thu nhỏ quầng vú

Hình ảnh Khách hàng thu nhỏ quầng vú thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

* để ý: hiệu quả tùy thuộc vào cơ thể và tình trạng răng miệng từng người

Trả lời:

đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ KIM cảm ơn chúng ta đã tin tưởng gửi câu hỏi:”thu nhỏ quầng vú chi phí bao nhiêu?” về cho chúng tôi. Với thắc mắc này, chúng tôi sẽ Tư vấn cho chúng ta, kĩ càng như sau:

thu nhỏ quầng vú là 1 công nghệ chăm sóc sắc đẹp tương đối đơn giản. biện pháp này được thực hiện bằng phương thức, các chuyên gia sẽ quyết định chính xác vùng quầng thâm vú cần cắt bỏ, sau đó vẽ và dùng thiết bị chuyên dụng rạch 1 đường ở viền rìa ngoài xung quanh quầng vú và một đường rạch phía bên trong, loại bỏ vùng da ở giữa 2 đường rạch và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Xem thêm chi tiết Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không đối với sức khỏe?

biện pháp này có khả năng giúp cho chúng ta có được vòng quầng vú tuyệt đối đương đại, thon dài, cân bằng và hài hòa hơn với cả núm vú, bầu vú. giai đoạn thăm khám và tư vấn cẩn thận vô cùng cần thiết để chuyên gia có khả năng xem xét chuẩn xác được vùng quầng vú nên cắt bỏ.

Chính bởi vết mổ được thực hiện ngay rìa ngoài của quầng vú nên sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, sẹo sẽ không để lại hoặc giả dụ có thì cũng trùng với màu làn da, sẽ khó có khả năng cảm thấy dấu vết của công đoạn thẩm mỹ.

phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, bước kỹ thuật đơn giản nên tuyệt đối không mất thời kì nghĩ dưỡng.

XEM thêm chi tiết Thu nhỏ quầng vú có an toàn không, có ảnh hưởng gì không?

Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM?

Tại Bệnh thẩm mỹ viện KIM, giá cả thu nhỏ quầng vú 2 bên là 10 triệu đồng.
thu nhỏ quầng vú không hề ảnh hưởng đến khả năng cho con bú

Như đã tìm hiểu ở trên, giải pháp thu nhỏ quầng vú là một thủ thuật cực kỳ đơn giản, không hề xâm lấn, va chạm đến nhiều ống tuyến sữa, mao huyết quản của bầu vú nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng cho con bú sau này của bạn đâu nhé.

Tại Bệnh thẩm mỹ viện KIM, phương pháp làm đẹp thon gọn quầng vú là 1 trong các khoa học chăm sóc sắc đẹp được chọn lựa nhiều kha khá các eva. KIM luôn hiểu rõ ước ao của các bạn và đặt Mong muốn đó lên đi đầu để cung cấp kỹ thuật tối ưu, đem lại hiệu quả đặc biệt nhất.

Sự tích hợp giữa hàng ngũ chuyên gia được đào chiết xuất đào tạo chính quy, tận tình, giỏi cùng máy móc máy móc tiên tiến của Bệnh viện thẩm mỹ KIM luôn khiến các bạn bằng lòng, có tâm lí tốt áp dụng phương pháp tại đây.

một số chị em tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM với hi vọng khoa học thu nhỏ quầng vú sẽ giúp họ lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình, Cuối cùng nhận được đã không làm họ thất vong. ví như bạn cũng có chung 1 nỗi niềm ấy, hãy trung tâm đến số 1900 6899 để được trả lời và chỉ dẫn thủ tục đăng kí lịch khám bệnh nhé!

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *