Hướng Dẫn Cho Bạn Cách Giảm Cân Dễ Dàng Từ Rau Diếp Cá

12/05/2016

Diếp cá là loại cây dân dã mà bạn có khả năng dễ dàng lùng ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên tác dụng giảm cân sau sinh siêu nhanh từ loại rau này thì không phải ai cũng biết.

vì sao rau diếp cá có khả năng giúp giảm cân sau sinh?

Rau diếp cá chứa nhiều nguồn vitamin và các khoáng vật nhu yếu cho thân hình như: protit , lipit , cellulose , canxi , kali… Từ những thành phần đó , rau diếp cá đã trở thành loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân hoàn hảo , đặc biệt là giảm cân sau sinh.

Rau diếp cá có hàm lượng chất xơ cao bởi vậy giúp ăn mau no , rà soát nguy cơ ăn lan tràn thặng dư. Song song những dưỡng chất có trong rau diếp cá có khả năng hỗ trợ đốt cháy lipid , giảm mỡ thừa và rà soát lượng đường huyết trong máu tốt. Từ đó có khả năng giảm kilogram thân hình xuống nhanh chóng.

ngoài ra , rau diếp cá có khả năng giải độc , giải nhiệt cực tốt giúp tăng sức đề kháng , tăng cường sự trao đổi chất , giúp hệ tiêu hóa nhanh nhẹn và không còn dư lượng mỡ thừa , giúp giảm mỡ bụng mau chóng.

Với các mẹ sau sinh , rau diếp cá không chỉ có tác dụng lợi sữa mà còn chận việc huyết trắng Lộ rõ ra. Với những tác dụng từ rau diếp cá mang lại các mẹ đừng ngần ngại mà hãy thực hiện ngay những thực đơn giảm cân sau sinh an toàn , công hiệu dưới đây.

thực đơn giảm cân với rau diếp cá

1. Nước ép rau diếp cá

Nước ép rau diếp cá sẽ Sửa sang cực tốt lượng nước và vitamin cho sức khỏe , vừa có khả năng trị mụn công hiệu vừa mang lại thân hình mi nhon nhanh nhất cho các mẹ.

Nguyên liệu:

– Rau diếp cá

– Đậu xanh

– Nước

– Đường

Cách làm:

Bước 1: Sau khi rửa sạch rau diếp cá , đem ngâm trong nước muối loãng 15 phút rồi để ráo nước

Bước 2: Đỗ xanh sau khi đãi sạch ngâm trong nước ấm chừng 1 tiếng rồi đem hấp chín.

Bước 3: Cho rau diếp cá đã ráo nước vào máy xay sinh tố , thêm nước trắng rồi xay nhuyễn hỗn hợp. Dùng màng lọc để loại bỏ phần bã , chỉ giữ lại phần nước.

Bước 4: Dùng đậu xanh xay mịn với nước ép diếp cá , có khả năng cho thêm đường nếu muốn. Nếu uống khi lạnh sẽ rất sảng khoái.

2. Gỏi rau diếp cá

Gỏi rau diếp cá không chỉ làm bữa cơm Nhà ở thêm Vừa miệng mà còn giúp da Trội hơn , kilogram giảm đi rõ rệt. Dưới đây là cách làm gỏi rau diếp cá đơn giản bạn có khả năng làm cho cả nhà.

Nguyên liệu:

– Rau diếp cá

– Chả cá chiên hoặc thịt bò tùy theo sở thích

– Tỏi , ớt , đường , chanh , dầu oliu

Cách làm:

Bước 1: Rau diếp cá mua rửa sạch rồi ngâm qua nước muối loãng. Sau đó để ráo nước và cất vào tủ lạnh cho rau giòn và ngon hơn.

Bước 2: Chả cá cắt mỏng tùy theo sở thích ( nếu giết mổ bò thì có khả năng xào đại thể với gia vị ).

Bước 3: chế tác nước trộn gỏi theo công thức: 1 đường: 1 dầu: 1 chanh: 1 mắm. ( Chỉ nên dùng 1 chanh vì rau diếp cá vốn dĩ đã có vị chua ).

Bước 4: Trộn rau diếp cá với chả cá hoặc thịt bò đều với nhau , chan thêm nước sốt và chút ớt cắt nhỏ. Như vậy là đã hoàn tất món ngon từ rau diếp cá rồi.

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *