Lý do bạn nên lựa chọn nâng ngực y line

07/03/2017

Vòng một khiêm tốn khuyết điểm không mong muốn của nhiều chị em. căn nguyên dẫn đến do rất nhiều yếu tố hay là có thể do di truyền. Với mong muốn gia tăng kích thước vòng một nhiều giải pháp được các eva hướng tới như thức ăn, thảo dược thiên nhiên, kem nở ngực nhưng đều không mang tới hiệu quả rõ ràng. Với sự tiến bộ của ngành nha khoa bây giờ giải pháp nâng ngực y line đang chính là công nghệ được nhiều các chị em tin tưởng lựa chọn. tại sao giải pháp này lại nhận được nhiều sự quan tâm như thế. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Nâng ngực y line chính là gì ?

Xem thêm: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

Phau thuat nang nguc y line chính là tên gọi khác của biện pháp nâng ngực nội soi để chỉ sự tối ưu cho công nghệ nâng ngực này giúp mang lại bộ ngực đầy đặn, cân đối, hài hóa với cơ thể. Để áp dụng nâng ngực y line các bác sĩ sẽ áp dụng trang thiết bị nội soi chuyên dụng để có được thể đưa túi độn ngực vào khoang ngực 1 cách nhẹ nhàng và chính xác vào vị trí đã định vị sẵn. Sau khi khắc phục được khuyết điểm của ngực khách hàng sẽ có được bầu ngực đầy đặn với khe ngực tạo hình chữ Y quyến rũ.

Công nghệ nâng ngực y line ra đời mang tới sự yêu thích và quan tâm của rất đa số mọi người bởi vì những ưu điểmcông nghệ mang đến đã khắc phục cực tốt các khuyết điểm của các phương pháp truyền thống như dễ sai lệch, kích thước ngực không đều, quá trình thiếu sự an toàn. Biện pháp nâng ngực có dùng camera chuyên dụng các bác sĩ có thể thực hiện biện pháp nâng ngực một cách chính xác nhất mà không làm xâm lấn tới ngực cộng thêm việc đường mổ của công nghệ nằm ở vị trí hõm nách và nếp gấp của rốn nên sau khi áp dụng phẫu thuật dấu vết thẩm mỹ sẽ khá mờ và khó nhận thấy.

Nâng ngực y line

Có thể bạn quan tâm:chi phi phau thuat nang nguc y line

Những triệu chứng có thể gặp ngay sau khi nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi so với các phương pháp trước đây sẽ ít đau hơn. tuy vậy sau khi áp dụng phẫu thuật nâng ngực 1 số các triệu chứng sau có thể sẽ khó tránh được:

– Ngực căng cứng trong tháng đầu tiên sau phẫu thuật

– Vị trí vết mổ có cảm giác đau ở thời gian đầu tiện đặc biệt khi vận động 2 tay và việc đưa tay lên cao sẽ rất khó khăn.

– Cảm giác xung quanh núm vú có thể bị mất

Khi gặp những 1 trong số những dấu hiệu trên sau khi nâng ngực bạn không nên quá lo âu mà hãy lưu ỹ rắng các tr chứng trên sẽ giảm dần theo thời gian. sau khi mổ bạn có thể vận động nhẹ nhàng, không nên nằm lâu tại chỗ, vận động nhẹ nhàng sẽ giúp cho máu lưu thông được tốt hơn.Nếu đau ngực mà không hít thở sâu sẽ làm tác động đến hô hấp chính bởi thế bạn nên hít thở sâu.

Trong thời gian những ngày đầu tiên có thể có cảm giác sưng phù nề nhẹ, bầm tím ở vết mổ. Dấu hiệu này có thể sẽ biến mất sau vài ngày.

Nguồn: http://demaitredep.com/ly-nen-lua-chon-nang-nguc-y-line/

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *