Chi phí chỉnh nha hô giá bao nhiêu tiền là mới nhất, hợp lý?

31/03/2017

Xin chào bác sỹ; em năm nay đã 22 tuổi. Răng em bị hô từ nhỏ nhưng chỉ ở cấp độ nhẹ thôi ạ. Thế nhưng nó cũng đủ tới khiến em tự ti lắm rồi. Giờ ra trường và chuẩn bị đi làm ra em rất muốn được đi thẩm mỹ. Tuy như thế; em chưa biết phẫu thuật chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền? Để còn chuẩn bị trước ạ? Em xin cám ơn. (Nguyễn Liên Phương, Tp. Hồ Chí Minh).

Trả lời

Bạn Liên thân mến!

Cảm ơn bạn đã để tâm và gửi câu hỏi chi phí chình răng hô bao nhiêu tiền tới chuyên mục trả lời của KIM Dentistry. Về băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải thích như sau:

Một nụ cười đẹp không chỉ được quyết định bởi hàm răng trắng bóng mà còn là sự kết hợp giữa khuôn miệng với xương hàm nữa. Đa số mọi người luôn sống trong cảm giác mất tự tin, có khi lại tự ti vì có hàm răng hô. Mong muốn có được khuôn mặt đẹp cân đối là nhu cầu chính đáng của đa số mọi người.

nieng-rang-bao-nhieu-tien04

Đặc biệt, kể từ khi kỹ thuật chỉnh hàm hô 3D ra đời được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất với những trường hợp bị hô bởi hàm. Đối với phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hàm hô 3D, chỉ cần được 1 lần phẫu thuật, gương mặt của bạn sẽ thực sự trở nên khác hẳn, xinh đẹp, tự tin và thoải mái.

Nha khoa Kimvới đội ngũ bác sĩ tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc đã nhanh vận dụngmáy móc mới nhất trong chữa hô là chữa hàm hô thiết bị 3D vào làm đẹp cho khách hàng. Đây là phương pháp phẫu thuật chỉnh hô vô cùng hiệu quả. ngay sau khi phẫu thuật, để bảo đảm an toàn và hiệu quả tốt nhất, bạn cần được tuân thủ theo các hướng dẫn của bác sỹ. Bạn phải để tâm vệ sinh miệng, ăn các thực phẩm mềm và tránh va chạm mạnh. Tái khám chu kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sỹ để quy trình theo dõi sau phẫu thuật ko bị gián đoạn.

chi phí chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền?

Giá cả chỉnh hình răng hô tại KIM Dentistry có giá lên xuống từ 70 – 80 tr đồng tùy vào từng trường hợp cụ thể. Chúng tôi tự tin về chi phí phù hợp để đem lại cho bạn 1 khuôn hàm bình thường, tự nhiên.

Xem thêm: chỉnh nha móm giá bao nhiêu

Tại nha khoa KIM, toàn bộ phẫu thuật hàm hô móm đều được áp dụng bởi những bác sĩ lành nghề, có trình độ chuyên sâu về răng hàm mặt và giải phẫu thẩm mỹ, được đào tạo tại những môi trường giải phẫu thẩm mỹ hiện đại trên Thế Giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… Với những phương tiện công nghệ thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe, cam kết mang tới khuôn mặt hết hô móm, hài hòa và thanh tú cho bạn.

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *