2 cách làm mặt nạ dưỡng trắng hằng ngày

30/05/2017
Cách làm đẹp da mặt tại nhà - Đơn giản hiệu quả

Đối với người các Eva có làn da trắng đẹp, mềm mịn, trẻ trung luôn là niềm vui đích hướng đến với họ. dưới đây là một vài công thức làm mặt nạ dưỡng trắng da dễ dàng ngay tại nhà, an toàn và không đắt đỏ , bạn chỉ việc thực hiện ngay tại nhà với nguyên nguyên liệu có sẵn ngay trong căn bếp nhà bạn.

Cách làm mặt nạ dưỡng trắng  da

1. làm mặt nạ tắm trắng 1 làn da từ khoai tây và sữa tươi

khoai-tay-va-sua-chua

Mặt nạ dưỡng trắng da làm từ khoai tây và sữa tươi là một nguyên lý chăm sóc một da  cực kỳ hiệu quả. Trong khoai tây có chứa các carotenoit và phenol , hai yếu tố này giàu khoáng chất và vitamin, đặc biệt là vitamin C, 1 trong những loại vitamin giúp 1 làn da sáng hồng lên, ngăn ngừa lão hóa làn da. Về sữa tươi là nguyên liệu trợ giúp dưỡng ẩm cho 1 làn da.

Công thức hoàn hảo này mang lại cho bạn làn da trắng mịn không tùy vết. Việc kết hợp khoai tây và sữa tươi giúp thẩm thấu sâu bên trong da, dưỡng ẩm cho da rất tốt.  Bên cạnh đó ngoài việc làm đẹp  da mặt, trắng da, mà còn chuyên trị mụn, tàn hương, một làn da sạm. Đây là nguyên lý dễ dàng và rất hiệu quả, không quá tốn kém như việc mọi người bỏ tiền ra tìm những mặt nạ ngon nhất thị trường ngày nay như là: mặt nạ mắt skii  hoặc sản phẩm  Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da Kose

Cách thức làm:

  • Gọt vỏ khoai tây rửa sạch cho vào nồi luộc chín.
  • Thử khoai tây 9 bằng cách thức hãy dùng tay viên khoai tây nếu như thấy nát mịn
  • sau khi chín vớt ra và nghiền nát, cần dùng máy xoay xoay nhuyễn khoai tây.
  • Cho vào 1 ít sữa tươi, sữa tươi không có đường mỗi người chúng ta nhé
  • Đắp lên mặt đợi khoảng mười lăm tới 20 phút.
  • Bóc lớp mặt nạ trên mặt đã khô
  • sau hết rửa thật sạch với nước lạnh

Mặt nạ làm trắng  da từ khoai tây và sữa tươi dành cho các loại da nhờn nhằm giúp đỡ cân bằng độ ẩm cho da, tương trợ 1 làn da bớt nhờn bằng cách thêm vào một ít bột yến mạch vào hợp chất trên

2. Công thức làm mặt nạ làm trắng da bằng trứng gà tươi

Đối với trứng gà tươi thì ta chỉ lấy và hãy sử dụng lòng đỏ của trứng để chăm chút làn da mang đến kết quả làm đẹp tốt hơn. công dụng của trứng gà tươi giúp đỡ nuôi dưỡng một làn da từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi cho một làn da, dưỡng ẩm cho làn da khô và chữa trị mụn hiệu quả hơn nhờ hàm lượng chất béo và vitamin A dồi dào.

2 cách làm mặt nạ dưỡng trắng da - Hiệu quả rõ rệt

 

Cách thức làm:

Bước 1

  • Đầu tiên mọi người sẽ cần sử dụng lòng trắng để làm mặt nạ. Với lòng trắng mỗi người chúng ta cần dùng đũa đánh đều cho đến vào khi nổi bọt . sau đó bạn hãy dùng cọ hoặc tay bôi đều nhẹ lên mặt, kết hợp với xoa bóp làn da mặt để các chất dinh dưỡng được thấm sâu vào 1 làn da mặt thời gian nhanh.
  • Đắp mặt nạ làm trắng da làm nên từ trứng gà tươi khoảng 15-30 phút
  • khi mặt nạ khô lại thì lúc mà bạn thấy khó cử động bộ mặt nhất thì các bạn rửa lại với nước ấm
  • Nước ấm hỗ trợ khiến lỗ chân lông giãn ra, bởi thế khi đắp lòng đỏ ở bước tiếp tới chất dinh dưỡng sẽ thẩm thấu vô cùng tốt.

Bước 2:

  • sau khi đắp mặt nạ với lòng trắng trứng gà chấm dứt thì mỗi người chúng ta tiếp tiếp hãy sử dụng lòng đỏ trứng gà để làm mặt nạ săn sóc da.
  • lòng trắng trứng làm được da bạn khô lại thì lòng đỏ sẽ lại hỗ trợ giữ ẩm cho làn da.
  • trong khi mặt nạ với lòng đỏ đã khô thì bạn rửa lại với nước lạnh một lần nữa
  • Rốt cục đắp Mặt nạ sk ii facial treatment hoặc bôi ít kem dưỡng một làn da hay nước hoa hồng trước khi đi ngủ các bạn nhé. các bạn bắt buộc thực hành đều đặn 2 lần / tuần để đạt rất hiệu quả dưỡng da như ý.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi, với  2  cách làm trên có thể giúp ích cho bạn trong việc loay hoay tìm cho mình những phương pháp làm đẹp, hi vọng đây là chút kinh nghiệm nhỏ trợ giúp cho các bạn có da đẹp hồng hào mềm mại như ý muốn của mình. Chúc mọi người thành công !

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *