Thuốc Natrol L-Arginine 3000mg có xuất xứ từ đâu?

29/06/2017

Thuốc L-Arginine 3000mg là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới nổi tiếng của thương hiệu Natrol giúp bổ dương, tăng sinh lý nam có xuất xứ Mỹ. Natrol L-Arginine 3000mg đã được chứng minh có lợi cho đời sống tình dục, tăng khoái cảm và giảm khả năng yếu sinh lí ở đàn ông. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến với công nghệ cao, cho hiệu quả sử dụng lâu dài nên chắc chắn sẽ là một món đồ bỏ túi không thể thiếu cho các quý ông hiện đại ngày nay.

Natrol L arginine có an toàn không?

l-arginine-3000-mg-

Natrol L argininee sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, nguyên liệu được kiểm tra ngặt từ đầu đến cuối quá trình sử dụng.do vậy đảm bảo an toàn cho người dùng. Trong Natrol L-Arginine 3000mg không chứa bất kỳ chất phụ gia nào, được bào chế từ thành phần thiên thiên do vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

L- arginie được hầu hết các quý ông sử dụng để tăng cường sinh lực, bảo vệ sức khỏe tình dục, chống xuất tính sớm, hỗ trợ việc yếu sinh lý. Sản phẩm giúp bạn kéo dài cảm giác thăng hoa, làm tăng khoái cảm, giúp kéo dài cuộc yêu của  một cách an toàn, hiệu quả.

Có nên mua Natrol L-Arginine 3000mg không?

Với các công dụng sau đây, chắc chắn bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho băng khoăn có nên mua Natrol L-Arginine không rồi đó :

Thúc đẩy chức năng cương dương, cho cảm giác hưng phấn và sảng khoái để thời gian quan hệ được lâu hơn.

Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý ở nam giới.

Tăng cường và cải thiện hệ thống tim mạch, não bộ, xương khớp và giảm chứng huyết áp cao dễ gây đột quỵ nguy hiểm tới tính mạng.

Lưu thông khí huyết.

Có tác dụng hỗ trợ phát triển cơ bắp, tăng cường thể lực để việc tham gia các hoạt động thể dục thể thao và sinh hoạt hàng ngày được đảm bảo.

Giải độc và bảo vệ chức năng gan (vốn bị đầu độc bởi các tác nhân có hại như rượu, bia, chất kích thích, thuốc tây,…) và tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể.

Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ hỗ trợ điều trị chứng bệnh yếu sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng và nâng cao khả năng tình dục ở đàn ông.

Sản phẩm “hot” >> Essence Of Red Kangaroo

Thành phần sản phẩm

l-arginine-3000mg-thuoc-bo-duong

Sản phẩm Natrol L-ARGININE 3000 mg của Mỹ bao gồm những thành phần chính như:

Magnesium Stearate.

Glycerin,chất tạo đặc Sodium Carboxymethylcellulose.

Vitamin B6.

Axit Folic.

Vitamin B12.

Xenlulozo.

Axit Stearic.

Điôxít silic.

Hydroxyethyl Cellulose, (MC, E461).

 

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *