Ưu điểm của son Dior Addict Lip Glow

12/07/2017
son-duong-moi-dior-addict-lip-glow-min

Mùa hè nóng gắt đã đến rồi, một cô nàng xinh đẹp ắt hẳn không quên chăm sóc và bảo vệ bờ môi của mình khỏi tổn hại trước cái nắng hè oi ả. Liệu pháp dưỡng môi tự nhiên rất tốt cho môi, tuy nhiên mất thời gian và bất tiện. để tiện lợi hơn, đa số các nàng đều chọn cho mình một thỏi son dưỡng có thể mang theo bên mình, sử dụng dẽ dàng mà nhanh chóng. Vậy công thức dưỡng môi nào sẽ được các nàng ngắm tới?. Biết được tâm tư của phái đẹp, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm được mệnh danh là “nữ hoàng” son dior addict lip glow.

Giới thiệu về son Dior Addict Lip Glow

Không phải ngẫu nhiên mà son Dior Addict Lip Glow nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phái đẹp. Son dưỡng Dior có màu cam rất tự nhiên, độ bóng vừa phải, che được rãnh nứt và các vết khô ráp trên môi. Vì thế, không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm và chăm chút cho những màu son rực rỡ, chỉ cần một lớp son dưỡng Dior, đôi môi nhợt nhạt của bạn đã hồng hào đầy sức sống ngay lập tức.

son-duong-moi-dior-addict-lip-glow-min

Là một sản phẩm của nhãn hiệu Dior nên son Dior Addict Lip Glow có vẻ ngoài đúng như thương hiệu của hãng: sang trọng và quyến rũ. Khác với các dòng son dưỡng khác son Dior Addict Lip Glow sỡ hữu thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng không kém những dòng son màu khác. Thân bằng kim loại sáng bóng với những đường nét tinh xảo toát lên vẻ đẹp quí phái. Nắp nhựa màu hồng nhạt nhẹ nhàng, nữ tính chạm trổ tên thương hiệu một cách tinh tế. Với vẻ ngoài tuyệt đẹp như thế, Dior Addict Lip Glow có thể đánh gục bất kì cô gái nào.

Tham khảo thêm sản phẩm >> son nhau thai cừu

Ưu điểm của son Dior Addict Lip Glow

Thành phần chính của Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow là tinh chất xoài giúp dưỡng ẩm cho môi và xơ mướp có tác dụng dưỡng ẩm và làm liền các nếp nhăn trên môi.

Mùi hương kẹo ngọt pha chút vani bạc hà sẽ dễ tạo cảm giác gây nghiện cho bất cứ ai sử dụng, đánh lên môi không quá ngọt như mùi hương nhân tạo mà ngược lại phảng phất, the mát và cực kỳ dễ chịu.

Chứa thành phần chống nắng SPF 10 bảo vệ môi khỏi tác hại từ tia UV, sẽ giúp cho môi tránh bị thâm và lão hóa.

Son làm dầy môi và tái cấu trúc lại môi, hỗn hợp Hyaluronic và Filler có nguồn gốc từ biển độc đáo giúp môi mượt mà và đầy đặn

son-moi-dior-addict

Công nghệ Color Reviver phản ứng với độ pH của môi giải phóng hoạt chất của nó làm đôi môi bừng sáng, căng mọng với màu sắc tự nhiên phù hợp với mỗi làn da như được hồi sinh tức thì từ bên trong.

Dior addict không làm môi quá bóng, không gây dính ướt, nặng như các dòng dưỡng khác. Son lên màu nhẹ trong trẻo, bền màu đến 3-4h, nuôi dưỡng đôi môi ngọt ngào mềm mại không bị thâm và bong tróc khi tẩy lớp trang điểm.

Chất son dưỡng tác động và bảo vệ tức thì. Chỉ với một lớp son, ngay lập tức những rãnh môi khuyết điểm của bạn sẽ được lấp đầy cho đôi môi mịn màng và căng mọng.

Nếu bạn sử dụng Son dưỡng Dior Lip Glowlàm lớp lót dưới lớp son màu còn có tác dụng làm tươi màu son môi, nếu như lớp son màu bạn đánh vài giờ đã bị xuống tông màu thì chính Son dưỡng Dior Lip Glow sẽ làm tươi mới hơn, sắc tố môi sẽ được hồi sinh ngay tức khắc, đó cũng là lý do vì sao Dior Lip Glow còn có tên gọi: “Lip Glow Color Reviver Balm” hay “Lip Glow Color Awakening Lip Balm”.

Son Dior Addict Lip Glow giá bao nhiêu?

Son Dior Addict Lip Glow giá bao nhiêu là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng. Việc sử dụng son dưỡng là vô cùng cần thiết đối với những Nàng thường xuyên trang điểm, nhất là ở kỷ nguyên của son lì thì việc bảo vệ đôi môi rất quan trọng. Giá cả của Dior Addict Lip Glow hiện tại là 685.000 VNĐ, mức giá này có thể sẽ hơi cao so với các dòng son dưỡng môi khác, nhưng với công dụng tối ưu mà nó mang lại thì số tiền hoàn toàn xứng đáng.

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *