Những cách trị nám và tàn nhang hiệu quả

31/07/2016
Muốn da giảm đi những sạm nám đáng ghét, bạn có thể ăn trái cây hoặc rau củ. Bạn cũng có thể uống viên vitamin mỗi ngày như collagen 126 viên nhật bản
Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên dùng cả kem dưỡng chứa vitamin trực tiếp lên da bởi cơ thể bạn chỉ chuyển tải một phần lượng vitamin hấp thụ được lên da.
Một cách trị nám và tàn nhang thông dụng khác nữa là sử dụng bí xanh. Bạn cần 500 g bí xanh 500 g và khoảng 300 ml rượu. Cách làm như sau: bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng. Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy  hỗn hợp này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám đơn giản này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.

Đắp đu đủ chín lên da mỗi tuần 3 lần là cách trị nám da bằng đu đủ tiết kiệm, đơn giản và dễ thực hiện nhất. Mang lại cho làn da vẻ mềm mịn, trắng hồng và nhẹ nhàng lấy sạch đi mọi bụi bẩn, dầu nhờn. Do trong đu đủ chứa lượng vitamin A, C, kali, magie rất dồi dào.
 Tham khảo thêm:

Hướng Dẫn Cho Các Bạn Gái Detox Bằng Chanh Một Cách Hợp Lý

Mặt nạ trị nám tàn nhang cực đơn giản từ quả xoài
Ít ai biết rằng xoài xanh chứa lượng vitamin C cực lớn , tốt cho sức khỏe giúp làm mờ các vết nám da một cách mau chóng và hiệu quả nhất. Để công thức thêm tính hiệu quả cần có thêm sự hỗ trợ của sữa chua và mật ong với liều lượng được điều chế như sau: Chọn 1 quả xoài xanh , bỏ vỏ và hạt , lấy phần thịt xoài xay nhuyễn cùng với 1 hộp sữa chua và 3 thìa mật ong để tạo nên hỗn hợp mặt nạ trị nám da dạng lỏng dễ dàng bôi lên da. Nên sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ , rửa mặt qua bằng nước ấm sau đó đắp mặt nạ hỗn hợp xoài lên mặt khoảng 20 phút rồi làm sạch lại một lần nữa bằng nước ấm. Nên sử dụng thường xuyên, đều đặn để đạt hiệu quả như ý muốn, cách trị nám bằng tự nhiên này không chỉ làm da trở nên trơn nhẵn mà còn khiến da bạn trở nên trắng sáng.
Cách trị nám đơn giản với sữa tươi
Cách trị nám đơn giản hiệu quả này từ sữa tươi có thành phần chủ yếu là axit lactic, loại axit này có khả năng làm giảm nám da và giảm các dấu hiệu lão hóa. Nên kết hợp cùng nước đậu đen óc chó sahm yook
Chuẩn bị:
1 muỗng canh sữa tươi
1 muỗng canh mật ong
Cách thực hiện:
Trộn đều sữa tươi với mật ong.
Bôi mặt nạ lên mặt sạch hoặc các vùng da bị nám.
Để khoảng 15 – 20 phút, rửa sạch bằng nước ấm.

Lưu ý: Nám da hình thành bởi rất nhiều nguyên nhân nhưng thường gặp nhất đó là do rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể như mang thai, sau khi sinh, chu kỳ kinh nguyệt không đều…. và uống thuốc tránh thai. Vì vậy, cùng với việc sử dụng đúng hướng dẫn sử dung mặt nạ trị nám da bằng đủ đủ bạn cần dùng thêm Viên uống trị námRelumins để quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn và không lo nám da quay trở lại. 
Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *