Có nên uống collagen liên tục không?

21/06/2018

Collagen là “thần dược” của sắc đẹp nhưng xung quanh việc bổ sung “thần dược” này cũng còn rất nhiều câu hỏi thắc mắc có liên quan khác. Và có nên uống collagen liên tục không chính là một trong những thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng xem những trích lược tư vấn trực tuyến sau đây nhé.

[Tư vấn trực tuyến] Có nên uống collagen liên tục không và những thắc mắc khác

Ngoài thắc mắc có nên uống collagen liên tục không thì hiện rất nhiều bạn có các vấn đề liên quan đến độ tuổi nên uống collagen cũng như làm sao để lựa chọn đúng loại collagen mình cần cũng rất cần được giải đáp.

Câu hỏi 1: Độ tuổi nào nên uống collagen?

Trả lời: Độ tuổi collagen được khuyên là sau 25 tuổi, bởi vì ở độ tuổi này đã bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa. Vì vậy, việc bổ sung collagen là điều cần thiết để bù vào sự thiếu hụt collagen trong cơ thể.

Câu hỏi 2: Làm sao để biết mình bị thiếu collagen?

Thực tế việc xác định thiếu collagen thì bạn có thể đến các cơ sở y tế để thăm khám nhưng có thể quan sát một số dấu hiệu trên cơ thể như: da nhăn, tóc không khỏe, móng giòn dễ gẫy, đau mỏi các khớp xương… Dựa trên những dấu hiệu này bạn có thể quyết định bổ sung collagen hay không.

Làm sao để biết mình bị thiếu collagen? 1
Làm sao để biết mình bị thiếu collagen?

Câu hỏi 3: Làm sao để chọn collagen tốt hiện nay, khi mà trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tương tự nhau?

Trả lời: Việc chọn collgaen an toàn và hiệu quả thì bạn có thể căn cứ dựa trên các yếu tố như:

+ Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thành phần tự nhiên.

+ Nên chọn collagen chiết xuất từ da cá là loại có cấu trúc tương đương với collagen của da người. Vì vậy, cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn và phát huy tác dụng.

+ Ngoài ra, nên chọn loại có phân tử nhỏ (collagen peptide) để dễ hấp thu, dễ thẩm thấu và ít dị ứng.

+ Collagen cũng nên có nguồn gốc tự nhiên sẽ không lo bớt phần đào thải, dư thừa.

 Xem thêm: 25 tuổi uống collagen loại nào

Câu hỏi 4: Nên chọn collagen dạng nào? Dạng nước uống/ viên/bột hay bôi?

Trả lời: Mỗi loại collagen đều có ưu và nhược điểm khác nhau, nhưng hiện nay dạng nước hiện đang là loại được đánh giá cao nhất. Vì có khả năng thẩm thấu nhanh vào cơ thể, hơn nữa cũng rất tiện lợi và dễ uống. Dù lựa chọn collagen loại nào thì bạn cũng nên chọn loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nên chọn collagen dạng nào? Dạng nước uống/ viên/bột hay bôi?1
Nên chọn collagen dạng nào? Dạng nước uống/ viên/bột hay bôi?

Câu hỏi 5: Có nên uống collagen liên tục không

Đối với loại collagen tự nhiên, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. Vì các loại collagen này có cấu trúc tương đương với collagen da người, nên an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Nhưng tốt nhất bạn có thể uống theo liệu trình từ 1 – 3 tháng, sau đó nghỉ 1 tháng rồi hãy uống tiếp.

Hiện nay, một trong những loại collagen được đánh giá cao đó là nước uống refa collagen enriched từ Nhật Bản. Sản phẩm này có phân tử cực nhỏ nên dễ dàng hấp thụ nhanh vào cơ thể cho tác dụng rõ rệt với các dấu hiệu lão hóa trên da. Đồng thời, việc duy trì uống theo liệu trình sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt.

Có nên uống collagen liên tục không 1
Có nên uống collagen liên tục không

Đừng để lão hóa “làm phiền” bạn khi đã có collagen Refa nhé. Đặt mua NGAY hôm nay để nhận được giá ưu đãi TỐT nhất. Có thể mua online tại đây >>> https://bit.ly/2tgvaHZ  hoặc gọi để đặt hàng >>> 0935.889.770 (mua lẻ) – 0905.799.789 (mua sỉ).

(Hapi)

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *