Công dụng của viên uống swisse hair skin nails đối với sức khỏe

27/06/2018
Công dụng của viên uống swisse hair skin nails đối với sức khỏe-1

Viên uống Swisse Hair Skin Nails là sự kết hợp đặc biệt giữa các vitamin và khoáng chất nhằm mục đích bổ sung collagen để hỗ trợ và duy trì sự khỏe mạnh của làn da, tóc và móng tay chúng ta. Trong viên uống Collagen Swisse có chứa các thành phần cần thiết cho sự hình thành collagen trong cơ thể.

Ngoài ra, Collagen Swisse còn chứa Vitamin C và silica nữa. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành collagen. Thành phần zinc có chứa trong viên uống Swisse Hair Skin Nails còn giúp làm làn da bị tổn thương mau phục hồi và lành sẹo, có tác động tích cực đến việc sản sinh ra các tế bào da mới, giúp mờ dần các vết thâm nám.

Công dụng của viên uống swisse hair skin nails

Tác dụng đối với da: Collagen Swisse Hair Skin Nails giúp da căng bóng, khỏe mạnh, đồng thời hạn chế các dấu hiệu lão hóa, giảm nhanh các vết thâm nám.
Công dụng của viên uống swisse hair skin nails đối với sức khỏe-2

Tác dụng của viên uống làm đẹp da móng tóc Swisse Hair Skin Nails với mạch máu: Những người dễ bị chảy máu trong có thể do nguyên nhân là mạch máu yếu và dễ bị tổn thương. Swisse Hair Skin Nails Collagen chính là hợp chất sản sinh ra mạch máu, từ đó giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp. Sản phẩm rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não hay nhồi máu cơ tim.

Giúp các vết thương nhanh lành sẹo: Sẹo được hình thành là do liên kết collagen và elastin của da chúng ta bị gãy và tổn thương. Collagen Swisse Hair Skin Nails có tác động tích cực giúp sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng sau vết thương nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần theo.

Tác dụng của thuốc Swisse Hair Skin Nails với xương, sụn: Bên cạnh các chất như Canxi, Collagen chiếm tới 80% trong cơ cấu thành phần của xương và chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn.. Theo thời gian, lượng collagen cũng bị suy yếu và lão hoá dần, từ đó làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai chắc khỏe của bộ xương. Thiếu collagen sẽ làm cho ma sát giữa các khớp xương trở nên lớn hơn, dẫn đến các biến dạng ở xương và sụn. Vì vậy việc bổ sung collagen Swisse Hair Skin Nails sẽ giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống tốt các loại bệnh như loãng xương, bệnh xốp xương, bệnh đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác thường gặp.

Tác dụng của Swisse Hair Skin Nails với tóc, móng chân – tay: Collagen góp mặt trong chất sừng ở tóc, móng chân và móng tay. Nó có tác dụng cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ cho hoạt động của chất sừng này. Do đó việc sử dụng viên uống Swisse Hair Skin Nails sẽ giúp cho tóc và móng chân cũng như móng tay của chúng ta bóng mượt, mịn màng và chắc khỏe. Đồng thời nó cũng có tác dụng hạn chế rụng tóc. Dầu gội đầu mà có chứa collagen sẽ có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.

Tác dụng Swisse Hair Skin Nails Collagen với mắt: Collagen thường tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt con người dưới dạng kết tinh. Thiếu collagen sẽ làm cho giác mạc của chúng ta hoạt động kém, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt từ đó làm cho thủy tinh thể bị mờ dần đi do chất Amino bị lão hóa. Đây chính là nguyên nhân gây ra bệnh đục thủy tinh thể mắt mà nhiều người gặp phải.

Hi vọng bài viết này sẽ bổ ích đối với các bạn. Chia sẻ để mọi người đều biết nhé!

Xem thêmCông dụng Thực phẩm giảm cân 30 Day Diet của Mỹ – Bạn đã biết chưa

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *